ขวัญ พิมพ์อัปสร ลูกสาว สรพงศ์ เผยมรดกชิ้นสำคัญที่คุณพ่อทิ้งไว้ให้

บันเทิง

เมื่อวันที่ 10 มี.ค. 65 ที่ผ่านมา วงการบันเทิงสูญเสียศิลปินแห่งชาติและพระเอกในตำนานอย่าง สรพงศ์ ชาตรี จากไปอย่างสงบในวัย 73 ปี ด้วยโรคมะเร็งปอด หลังจากเข้ารับการรักษาตัวที่ โรงพยาบาลบำรุงราษฎร์  ในตอนแรกอาการดีขึ้นแต่สุดท้ายก็สุดยื้อ

ครอบครัว ญาติๆ และคนบันเทิงต่างพากันเสียใจหนักมากเลยทีเดียว การจากไปอย่างไม่มีวันหวนกลับของพระเอกในตำนานเหลือไว้แต่เพียงความทรงจำดีๆที่เขาได้ทำไว้อย่างมากมายก่อนจะล้มป่วยจนต้องเสียชีวิต

หากย้อนกลับไป สรพงศ์ เริ่มต้นมาจากการเป็นตัวประกอบและเด็กยกของในกองถ่ายละคร เมื่อปี พ.ศ. 2521 กระทั่งได้รับบทพระเอกเต็มตัวครั้งแรก ในภาพยนตร์เรื่องที่ 4 คือเรื่อง มันมากับความมืด

ผลงานการกำกับภาพยนตร์เรื่องแรกของ หม่อมเจ้าชาตรีเฉลิม และจากนั้นเจ้าตัวก็มักจะได้รับบทในภาพยนตร์ของ หม่อมเจ้าชาตรีเฉลิม แทบทุกเรื่อง ทั้งบทพระเอก พระรอง

ไปจนถึงผู้ช่วยผู้กำกับในบางครั้งรวมแล้วหลายเรื่องมากเรียกได้ว่านับไม่ถ้วนเลยทีเดียว ไม่แปลกใจเลยจริงๆที่เขาโด่งดังมาจนถึงทุกวันนี้มีแฟนๆติดตามชมผลงานทั้งรุ่นเล็กรุ่นใหญ่

ล่าสุด ขวัญ พิมพ์อัปสร ลูกสาวของ สรพงศ์ กับอดีตภรรยานักแสดงรุ่นใหญ่ โย ทัศน์วรรณ ได้ออกมาโพสต์ภาพตัวเองลงในอินสตาแกรมส่วนตัว

พร้อมระบุข้อความว่า ” หลังจากพ่อเสีย ก็รู้เลยว่าความคิดหลายอย่างของเราเปลี่ยนไป รู้สึกว่าตัวเองแข็งแกร่งขึ้นมากกก เหมือนได้รับพลังงานส่งต่อจากพ่อมาเต็มๆ

รู้สึกว่าเราต้องหันกลับมาดูแลตัวเองให้ดีขึ้นเยอะๆ เพราะตัวเรานี่แหละคือมรดกที่สำคัญที่สุดของพ่อ และเรายังทำอะไรที่มีคุณค่าได้อีกเยอะแยะมากมายจริงๆ🤍

#อาจจะวกวนหน่อย #พิมพ์ตามความรู้สึกเพียวๆ #ไม่ได้เรียบเรียงอะไรเลย ” ท่ามกลางแฟนๆแห่เข้ามาคอมเมนต์ส่งกำลังใจให้เป็นจำนวนมากเลยทีเดียว

ขอบคุณข้อมูล : kwan_saeneewong