ขวัญ อุษามณี ฟาดเดือด ลั่นอุตส่าห์เอ็นดู สุดท้ายงูพิษชัดๆ

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าสวยเก่งครบเครื่อง สำหรับนางเอกสาวชื่อดัง ขวัญ อุษามณี ไวทยานนท์ วัย 34 ปี เธอโลดแล่นอยู่ในวงการบันเทิงมาตั้งแต่เด็กๆเลยทีเดียวจนถึงปัจจุบันเธอก็ยังได้รับความนิยมอยู่ตลอดจนมีแฟนคลับติดตามเป็นจำนวนมากเลยทีเดียว

ชื่อของ ขวัญ คือหนึ่งในนางเอกแถวหน้าของเมืองไทยและด้วยความสวยของเธอทำให้ได้รับฉายาจากบรรดาสือมวลชนว่าเป็น นางเอกบาร์บี้ หรือ นางเอกหน้าตุ๊กตา

ขวัญ ได้รับการทาบทามและแนะนำจากทีมงานนักแสดงตั้งแต่อายุ 3 ขวบ โดยเริ่มจากงานเดินแบบและเล่นละคร ละครเรื่องแรกที่เล่นคือ พ่อจ๋า แม่ขา ลูกรัก

จนได้รับงานแสดงทั้งของช่อง 3 และช่อง 7 จากนั้น ขวัญ ได้ทำสัญญาเป็นนักแสดงของช่อง 7 โดยเรื่องแรกหลังการเซ็นสัญญานั้นคือ สาวน้อยในตะเกียงแก้ว ภาค 2 ตอนแม่มดน้อยตัวป่วน

ซึ่งเธอรับบทนางร้ายเป็นเรื่องแรก เรื่องต่อมา อกธรณี เธอได้เล่นเป็นนางเอกเต็มตัวเรื่องแรกและส่งผลให้ชื่อเสียงของเธอเป็นที่รู้จักมากขึ้น

เนื่องจากละครประสบความสำเร็จอย่างมากและทำให้ ขวัญ กลายเป็นที่รู้จักและโด่งดัมาจนถึงปัจจุบันเลยทีเดียว

ช่วงนี้ ขวัญ ก็ยังคงมีงานออกมาให้ได้ติดตามอย่างต่อเนื่อง ปังไม่เปลี่ยนตั้งแต่ในอดีตจนถึงปัจจุบัน

ล่าสุด ขวัญ โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กด้วยอารมณ์ที่ดูแล้วน่าจะเดือดหนักมาก โดยระบุว่า ” จ่ายตัง ทำกระจก เกือบร้อย% สุดท้าย หาย!!! ซื่อสัตย์กับอาชีพมาก!!! หายได้นะ .. เอาตังคืนมาก่อนค่ะ! ”

และมีการตอบคอมเมนต์ว่า ” อุตส่าห์เอ็นดู สุดท้าย งูพิษชัดๆ ” งานนี้ทำเอาชาวเน็ตแห่เข้ามาคอมเมนต์สนั่นทั้งแนะวิธีการจ่ายเงินเพื่อให้ชัวร์ว่าได้ของแน่นอนหรือเปล่า

ขอบคุณข้อมูล : Kwan Usamanee