ขวัญ อุษามณี อวดลุคล่าสุด ยืนโพสท่าเชิ่ดๆ

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าเป็นนักแสดงสาวสวยมากความสามารถอีกหนึ่งคน ซึ่งไม่ว่าเจ้าตัวจะได้รับบทบาทไหนก็สามารถตีบทแตกได้กระจุยกระจายเลยทีเดียว ทำเอาแฟนละครต้องอินไปตามๆ กัน สำหรับสาว ขวัญ อุษามณี

และด้วยความที่เจ้าตัวนั้นโลดแล่นอยู่ในวงการบันเทิงมานานหลายปี ทำให้เจ้าตัวมีผลงานให้แฟนๆ ได้ติดตามชมกันเป็นจำนวนมาก ปัจจุบันก็ยังคงมีผลงานให้แฟนๆ ได้ชมกันอยู่เรื่อยๆ

และถ้าใครติดตามไอจีของสาวขวัญจะเห็นได้ว่าเจ้าตัวสวยแซ่บขึ้นกว่าเดิมมาก แถมพักหลังมานี้เปลี่ยนลุคบ่อยสุดๆ และไม่ว่าจะหยิบจับชุดไหนมาใส่ก็สวยเป๊ะปังไปหมด

ซึ่งทุกครั้งที่เจ้าตัวออกมาโพสต์ภาพอวดความแซ่บ อวดลุคใหม่ในไอจี ก็มักจะเรียกยอดไลค์และคำชมจากเพื่อนพ้องในวงการและบรรดาแฟนคลับได้อย่างถล่มทลาย

ล่าสุด สาวขวัญ ทำเอาแฟนๆ ถึงกับตะลึง เมื่อเจ้าตัวได้ลุกขึ้นมาจัดหนักจัดเต็มทั้งเสื้อผ้าหน้าผม โพสท่าเชิ่ดๆ รับแสงแดดที่กำลังส่องกระทบมา โดยเจ้าตัวได้แปลงโฉมตัวเอง

ด้วยการตัดผมสั้นและเปลี่ยนเป็นสีส้ม สวมใส่บาร์ตัวเล็กจิ๋วเผยให้เห็นทรวดทรงองค์เอวและผิวสวยแบบสาวสุขภาพดี และตกย้ำด้วยการยืนโพสท่านิ่ง พร้อมกับระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า

“ตัวเล็กอุ้มง่าย อุ้มได้เอาไปเลย” งานนี้ทำเอาแฟนๆ เข้ามากดไลค์กันอย่างรัวๆ พร้อมกับเข้ามาคอมเมนต์ชมความสวยของสาวขวัญกันอย่างถล่มทลายว่า นางเงือกกกกก เหมือนเลยยยยย 😻😻😻

สวยมากค่ะ เหมือนบาร์บี้เลยค่ะ , สวยๆๆๆสุดๆ❤️❤️❤️ , สวยยยย , สวยมากกกกก , 🔥🔥🔥🔥สีแม่คือปังมาก​ , สวยๆๆๆสุดๆ❤️❤️❤️ , ตุ๊กตาบาร์บี้ชัดๆ เลยค่ะ ❤️ , งาม

สวยยยย , โห สวยมากค่ะ ❤️❤️❤️ แหม่ๆ ลุคนี้ของสาวขวัญสวยแซ่บมากจริงๆ ค่าาาา แถมยังเหมือนกับตุกตาบาร์บี้อีกด้วย ลุคนี้คงต้องยอมให้เจ้าตัวเลยจริงๆ

ขอบคุณข้อมูล:kwanusa9