ขวัญ อุษามณี ออกมาเปิดตัวแฟนหนุ่มผู้กุมหัวใจ

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าเป็นนักแสดงสาวสวยมากความสามารถอีกหนึ่งคน สำหรับสาว ขวัญ อุษามณี โดยเจ้าตัวได้เข้าสู่วงการบันเทิงมาจากการทาบทามและแนะนำจากทีมงานนักแสดงตั้งแต่อายุ 3 ขวบ โดยเริ่มจากงานเดินแบบ

และเล่นละคร ละครเรื่องแรกที่เล่นคือ “พ่อจ๋า แม่ขา ลูกรัก” จนได้รับงานแสดงทั้งของช่อง 3 และช่อง 7 และด้วยความที่เจ้าตัวโลดแล่นอยู่ในวงการบันเทิงมานานหลยปี

ทำให้มีผลงานให้แฟนๆ ได้ติดตามเป็นจำนวนมากเลยค่ะ นอกจากฝีมือการแสดงของเจ้าตัวจะไม่น้อยหน้าใครแล้ว เรื่องรูปร่างหน้าตาและความสวย

เจ้าตัวก็ไม่เป็นรองคนอื่นเลยค่ะ ทุกครั้งที่สาวขวัญออกมาโพสต์ภาพในไอจีก็มักจะเรียกยอดไลค์และคำชมจากบรรดาแฟนคลับได้อย่างถล่มทลายเลยค่าาา

แต่งานนี้ดูเหมือนว่าหนุ่มทั้งประเทศต้องอกหักซะแล้ว เพราะสาวขวัญได้ออกมายอมรับว่าตอนนี้หัวใจกลับมาเป็นสีชมพู่อีกครั้ง มีคนรู้ใจใหม่แล้ว แต่ไม่ขอเปิดตัว

โดยเจ้าตัวรับว่ารักครั้งนี้แฮปปี้ดีพร้อมแต่ง และที่สำคัญคุณแม่แอ๊วไฟเขียวผ่านตลอดค่าา เพราะตอนนี้สาวขวัญอายุ 33 ปีแล้ว เริ่มเยอะขึ้นทุกวันๆ รอช้าไม่ได้

ล่าสุด สาวขวัญ ได้เปิดหมดเปลือกในรายการ 3 แซ่บ ซึ่งมีบางช่วงบางตอนพูดถึงแฟนหนุ่มว่า เขาเป็นคนเก่งฉลาด และรักความยุติธรรม พอมีคนเข้ามาในชีวิต

เป็นหลักให้เรา อาจมีความคล้ายกับสิ่งที่เรายึดเหนี่ยว เขาเก่งเลยรู้สึกว่าเราเคารพผู้ชายคนนี้ ซึ่งไม่ใช่ตำรวจ หรือข้าราชการ เขาก็เป็นอาชีพหนึ่งที่เป็นคนดี

เขาเป็นหน้ากาก หน้ากากทักซิโด้ของขวัญ เพราะเธอคือเซเลอร์มูน เอาล่ะสิ พูดชัดขนาดนี้แล้วมีใครออกมั้ย แต่จะเป็นใครเชื่อว่าสาวขวัญพร้อมเมื่อไหร่ อาจจะออกมาเปิดตัวให้เห็นกันแน่นอนค่าา

ขอบคุณข้อมูล:polyplus_jad_hai