ขวัญ อุษามณี เดือด ฟาดแก๊งเพื่อนแตงโม ไปล้างเรือที่อู่ทำไม

บันเทิง

จากกรณีการเสียชีวิตของ แตงโม นิดา นักแสดงสาวชื่อดัง หลังจากที่พลัดตกเรือสปีดโบ๊ทกลางน้ำแม่เจ้าพระยาในระหว่างที่ล่องเรือกับแก๊งเพื่อนๆ ซึ่งในตอนนั้นหลายๆคนได้ออกมาตั้งข้อสังสัยกันอย่างหนักโดยเฉพาะเพื่อนพ้องในวงการของ แตงโม ที่ออกมาทวงความยุติธรรมให้ความจริงปรากฏ

ล่าสุด ขวัญ อุษามณี ก็ได้เปิดเผยกับทีมข่าวอมรินทร์ทีวีว่า ตนก็ติดตามประเด็นข่าวมาโดยตลอดไม่ใช่ขวัญคนเดียวแต่ตนเชื่อว่าคนทั้งประเทศเพราะว่าเป็นสิ่งที่ทุกคนต้องการรู้ข้อเท็จจริง เหตุและผล สมมุติฐาน สิ่งที่ตามมามันไม่ได้สอดคล้องกันความเป็นไปได้ก็ไม่มีในสิ่งที่เขาสื่อสารออกมาให้พวกเราได้รับรู้กัน

โดยส่วนตัวแล้วขวัญรู้จักพี่แตงโมและเราเป็นผู้หญิงทำให้รู้ว่าอันไหนเป็นความไปได้ ความน่าจะเป็นสิ่งที่กล่าวอ้างมาข้างต้น ความเป็นไปได้เท่ากับศูนย์ ในการสวมชุดแบบนั้นและพื้นที่สภาพแวดล้อมแบบนั้น ไม่มีความเป็นไปได้เพราะขัดกับสภาพการณ์ความเป็นมนุษย์

ทุกคนต้องรักษาความเอาตัวรอด ธรรมดายืนก็ไม่มีใครไปยืนแบบนั้นทุกคนรู้ว่าตรงนั้นเป็นพื้นที่อันตรายและวิธีการแก้ไขที่เราจะทำธุระส่วนตัวมันก็มีหลายอย่าง ในเมื่อคนก่อนหน้านี้พวเพื่อนเขาอยากเข้าห้องน้ำคุณแวะได้

ทำไมในเมื่อพี่โมจะเข้าห้องน้ำเขาไม่มีสิทธิ์แวะหรืออีกคนหนึ่งที่มีหน้าที่ผู้จัดการไม่ต้องแสดงความเป็นเพื่อน ความเป็นห่วงเป็นใยที่มีจิตใจต่อกัน มันต้องมีปกป้องกันให้อั้นไว้ก่อน หรือหาถุงพลาสติกค่อยไปเข้าในห้องน้ำหรือวิธีการแก้ไขอื่นๆใดๆทำไมคุณไม่ทำ

พี่โมไม่มีทางเปิดของลับตัวเองให้บุคคลอื่นดูไม่ว่าจะมีผู้ชายอื่นอยู่ด้วย หรือสภาพแวดล้อมแบบนั้นไม่มีทางอย่าลืมว่าเข้าทำธุระส่วนตัวคือคนอื่นเสี่ยงที่จะเห็นของลับของเราได้มันไม่ใช่ขาอ่อนนะ

ช่วงเวลาสุดท้ายในชีวิตเขาคุณพูดทำไมพี่โมทำผิดกาลเทศะแบบนั้นมองย้อนกลับไปพี่แตงโมเป็นคนสาธารณะ เป็นผู้หญิง เป็นคนที่มีพ่อแม่สอน อบรม ใครจะมานั่งถือวิสาสะ ทำกิริยามารยาทแบบนั้นกลางแม่น้ำเจ้าพระยาเราอยู่ในเมือง

ไม่ได้เป็นเรือลำเดียวในแม่น้ำเจ้าพระยาเพราะฉะนั้นมีเรื่องการค้าการขายในน้ำมีเรือขับวนไปวนมาสวนกันและ 2 ฝั่งก็มีการค้าขายมีโรงแรมจะมานั่งเปิดของลับในที่โล่งแจ้งแบบนั้นได้หรือไม่

อีกสิ่งที่น่าสงสัยคือไม่ใช่แค่บอดี้สูทอย่างเดียวเขายังมีชุดเสื้อผ้าที่ไม่สมเหตุสมผลที่จะทำได้และคนเรามีแค่ 2 มือเขาไม่ได้มี 10 มือแล้ว ขวัญไม่สามารถหาจุดเชี่อมโยงได้ ในเมื่อคนเราตั้งใจจะช่วยชีวิตคนไม่ต้องใช้สมองคิดก็ได้แค่ใช้ใจเขาเรียกว่าลำดับความสำคัญอะไรมาก่อน

เกิดเหตุขึ้นต้องแจ้งใคร เด็ก ป.4 ยังรู้เลย ถูกต้องหรือไม่มีอะไรเกิดขึ้นมาเรียกหาตำรวจไม่ใช่ว่าคุณเรียกหาใครก็ได้มาช่วยและคุณเรียกหน่วยกู้ภัยอาสาสมัครคุณต้องดีใจที่มีคนมาช่วยเพื่อนแล้ว คุณจะมาด่าหน่วยกู้ภัยทำไมความเป็นมนุษย์ไม่มีใครทำแบบนี้และสิ่งที่ขวัญและทุก ๆคนออกมาปกป้องพี่แตงโมเพราะเขาไม่มีสิทธิ์พูดแล้ว

ขอบคุณข้อมูล : amarintv