ขวัญ อุษามณี เผยช็อตเด็ดชวนใจสั่น ใส่ชุดสีแดงแหวกอกอึ๋ม

บันเทิง

เรียกได้ว่านับวันยิ่งสวยแซ่บขึ้นเรื่อยๆ สำหรับนางเอกสาวชื่อดัง ขวัญ อุษามณี ไวทยานนท์ ช่วงนี้เจ้าตัวมักจะทำหนุ่มๆหลายคนใจหวิวหนักมากเลยทีเดียวเวลาที่เธอหยิบชุดน้อยชิ้นมาใส่คือแบบเกินต้านไม่ไหวแล้วแถมหุ่นก็เป๊ะปังมากๆอีกด้วย

สมกับที่เธอขยันออกกำลังกายเป๊ะทั้งหุ่นเป๊ะทั้งรูปร่างหน้าตาเธอดูแลตัวเองดีมากกาลเวลาไม่สามารถทำอะไร สาวขวัญ ได้เลยไม่แปลกใจทำไมทุกวันนี้ก็ยังคงได้รับความนิยมมีแฟนๆติดตามชมผลงานเพียบ

ล่าสุด สาวขวัญ ได้ออกมาเผยคลิปที่เจ้าตัวใส่ชุดเดรสสีแดงแหวกอกอึ๋มสุดเซ็กซี่โชว์ผิวขาวจั๊วะ เรียกว่าสวยเกินต้าน ท่ามกลางแฟนๆแห่เข้ามาคอมเมนต์ชื่นชมในความสวยของ ขวัญ กันเป็นจำนวนมากเลยทีเดียว

คนอะไรก็ไม่รู้เนอะนับวันยิ่งสวยแซ่บหนักมากกาลเวลาไม่สามารถทำอะไรนางเอกสาวคนนี้ได้เลยจริงๆนะเนี่ยอยู่ในวงการบันเทิงมาตั้งแต่เด็กๆได้เห็นพัฒนาการความสวยที่เพิ่มขึ้นทุกวัน

สาวขวัญ ได้รับการทาบทามและแนะนำจากทีมงานนักแสดงตั้งแต่อายุ 3 ขวบ โดยเริ่มจากงานเดินแบบ และเล่นละคร ละครเรื่องแรกที่เล่นคือ พ่อจ๋า แม่ขา ลูกรัก

จนได้รับงานแสดงทั้งของช่อง 3 และช่อง 7 ต่อมา สาวขวัญ ได้ทำสัญญาเป็นนักแสดงของช่อง 7 โดยเรื่องแรกหลังการเซ็นสัญญานั้นคือ

สาวน้อยในตะเกียงแก้ว ภาค 2 ตอนแม่มดน้อยตัวป่วน ซึ่งเธอรับบทนางร้ายเป็นเรื่องแรก เรื่องต่อมา อกธรณี เธอได้เล่นเป็นนางเอกเต็มตัวเรื่องแรก

และส่งผลให้ชื่อเสียงของเธอเป็นที่รู้จักมากขึ้น จากนั้นก็มีผลงานออกมาให้แฟนๆได้ติดตามอย่างต่อเนื่อง และถือเป็นนางเอกที่อายุน้อยที่สุดคนหนึ่งที่ได้เข้าชิงรางวัล ดารานำหญิงยอดเยี่ยม ในยุคนั้น

เรียกได้ว่าทั้งสวยทั้งเก่งครบเครื่องใครได้เป็นแฟนถือว่าโชคดีสุดๆ ปัจจุบัน สาวขวัญ ฮอตและปังมากหน้าที่การงานในวงการบันเทิงมีแฟนคลับติดตามเพียบ

ขอบคุณข้อมูล : kwanusa9