ขวัญ อุษามณี เสิร์ฟความแซ่บ ทำทะเลเดือด

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าโลดแล่นอยู่ในวงการบันเทิงมาตั้งแต่เด็กๆได้เห็นพัฒนาการความสวยที่เพิ่มขึ้นทุกวัน สำหรับนางเอกหน้าบาร์บี้ ขวัญ อุษามณี ไวทยานนท์ ปัจจุบันอายุ 34 ปี สวยแซ่บเกินต้านทำหนุ่มน้อยหนุ่มใหญ่ใจหวิวหนักมาก เวลาที่เธอหยิบชุดว่ายน้ำมาใส่นั้นคือแบบว่าแซ่บและเซ็กซี่มาก

แถมหุ่นก็เป๊ะปังมากๆอีกด้วยสมกับที่เธอขยันออกกำลังกายเป๊ะทั้งรูปร่างหน้าตา เธอดูแลตัวเองดีมากกาลเวลาไม่สามารถทำอะไร สาวขวัญ ได้เลยคะไม่แปลกใจเลยทำไมทุกวันนี้ก็ยังคงได้รับความนิยมมีแฟนๆติดตามชมผลงานเพียบ

ล่าสุด สาวขวัญ ก็ได้แพ็คกระเป๋าไปเที่ยวพักผ่อนที่ทะเลแบบฟินๆ จัดหนักจัดเต็มเสิร์ฟความแซ่บในชุดบิกินี่ตัวจิ๋วเผยผิวขาวโอโม่

พร้อมกับหุ่นสุดเฟิร์มไม่ว่าจะมองมุมไหนงานดีมากเวอร์ตั้งแต่หัวจรดปลายเท้ากันเลยคะ งานนี้ สาวขวัญ ทำทะเลเดือด

สาวขวัญ ได้รับการทาบทามและแนะนำจากทีมงานนักแสดงตั้งแต่อายุ 3 ขวบ โดยเริ่มจากงานเดินแบบ และเล่นละคร ละครเรื่องแรกที่เล่นคือ พ่อจ๋า แม่ขา ลูกรัก จนได้รับงานแสดงทั้งของช่อง 3 และช่อง 7

ต่อมา สาวขวัญ ได้ทำสัญญาเป็นนักแสดงของช่อง 7 โดยเรื่องแรกหลังการเซ็นสัญญานั้นคือ สาวน้อยในตะเกียงแก้ว ภาค 2 ตอนแม่มดน้อยตัวป่วน

ซึ่งเธอรับบทนางร้ายเป็นเรื่องแรก เรื่องต่อมา อกธรณี เธอได้เล่นเป็นนางเอกเต็มตัวเรื่องแรก และส่งผลให้ชื่อเสียงของเธอเป็นที่รู้จักมากขึ้น

จากนั้นก็มีผลงานออกมาให้แฟนๆได้ติดตามอย่างต่อเนื่อง และถือเป็นนางเอกที่อายุน้อยที่สุดคนหนึ่งที่ได้เข้าชิงรางวัล ดารานำหญิงยอดเยี่ยม ในยุคนั้น

เรียกได้ว่าทั้งสวยทั้งเก่งครบเครื่องใครได้เป็นแฟนถือว่าโชคดีสุดๆไปเลยคะ ปัจจุบันฮอตและปังไม่ไหวแล้ว

ขอบคุณข้อมูล : kwanusa9