ขอนแก่น รถทัวร์หัวร้อน ชกกระบะขนปลา กลางถนนเลี่ยงเมือง

ข่าวทั่วไป

ขอนแก่น ทัวร์หัวร้อนชกกระบะขนปลากลางถนนเลี่ยงเมืองพลเมืองดีถ่ายคลิปรถทัวร์หัวร้อนขับปาดหน้ารถกระบะขนปลา ก่อนจะจอดขวางกลางถนน และลงมาทำร้ายคุณลุงก่อนขับรถทัวร์หนีไปเมื่อวันที่ 9 มิ.ย. 63 ที่ผ่านมา

มีเฟซบุ๊กชื่อ ธนะรัชต์ งอบโพธิ์ ได้โพสต์คลิปลงในกลุ่ม ขอนแก่นร้องร้อนอะไรบอกไว้ที่นี้ พร้อมระบุข้อความว่า ” สวัสดีครับขออนุญาตแชร์ประสบการณ์ในวันนี้ประมาณ 15.00 น. 9 มิถุนายน 2563 ถนนเลี่ยงเมืองขอนแก่น

ขณะที่ขี่รถไปทำบุญที่วัดท่าสองคอนและพระธาตุขามแก่นได้เจอสถานการณ์ที่รถทัวร์โดยสาร ขับปาดหน้ารถปิ๊กอัพ และมีการทำร้ายร่างกายกันเกิดขึ้น โดยมีชาย3คนลงจากรถบัสรุมทำร้ายร่างกายคุณลุงรถปิ๊กอัพ แล้วขับรถบัสไปต่อ

จากนั้นผมได้จอดรถยนต์ถามอาการขอบคุณลุง คุณบอกว่าโดนตบที่ใบหน้าหลายครั้ง แต่คุณลุงบอกว่าไม่อยากมีเรื่องครับ #ใช้ถนนร่วมกันอย่ามีอารมณ์ซึ่งภายในคลิปเป็นรถทัวร์ของบริษัททัวร์สายอีสาน หมายเลขทะเบียน 15-6444 กรุงเทพมหานคร

ขับรถขาดหน้ารถกระบะส่งปลาสด คันดังกล่าวและจอดขวางถนนเอาไว้ ทำให้ขวางทางจราจรทั้ง 2 เลน จากนั้นพนักงานบนรถทัวร์จำนวน 3 คน ก็ได้ลงจากรถมาและรุมทำก่อนที่จะเข้าไปร้าย คุณลุงที่ขับรถกระบะคันสีขาวที่ปรากฏในคลิป

แต่คุณลุงก็ไม่ได้ขัดขืน ก่อนรถทัวร์คันดังกล่าวจะขับแยกย้ายกันไป โดยไม่มีฝ่ายใดเข้าแจ้งความกับทางตำรวจ”บอกเลยว่าช่วงสถานการณ์บ้านเมืองเป็นแบบนี้หลายๆคนก็เกิดอาการหัวร้อนกันไปต่างๆนานา ยังไงก็ขอให้ทุกคนใจเย็นๆกันนะคะ

ขอบคุณข้อมูล : ธนะรัชต์ งอบโพธิ์