ขันเงิน ชี้แจงปัญหาใน ไทเทเนี่ยม หลัง เวย์ ประกาศลาออกจากวง

บันเทิง

ก็ทำเอาแฟนคลับวง ไทเทเนี่ยม ตกอกตกใจกันยกใหญ่หลังจากที่เห็น เวย์ ไทเทเนี่ยม ออกมาโพสต์ข้อความประกาศลาออกจากวงที่ประกอบไปด้วย ขัน ขันเงิน เนื้อนวล และเดย์ จำรัส ทัศนละวาด ต้องบอกเลยว่าวงนี้อยู่มานานกว่า 19 ปีเลยทีเดียว ซึ่งก็ทำให้ใครหลายคนสงสัยกันหนักมากหรือว่าที่ หนุ่มเวย์ ออกมาประกาศลาออกจากวงเป็นเพราะในวงมีปัญหากัน

ล่าสุด หนุ่มขันเงิน ก็ได้ออกมาโพสต์ชี้แจงปัญหาที่เกิดขึ้นแล้วว่า ” จริงครับที่ทางวงของเรามีปัญหากันและเพราะสาเหตุนั้นมันเกิดจากความผิดพลาดของผมเองไม่ใช่ความผิดของใครทั้งนั้น..ทั้งนี้เราได้มีการปรึกษาหาลือกันเพื่อที่จะหาทางออกและได้มีข้อตกลงกันเรียบร้อยแล้ว…ซึ่งผมขอเป็นฝ่ายรับผิดชอบทุกอย่างซึ่งเกิดจากความผิดพลาดของผมแต่เพียงผู้เดียว…

ผมต้องขอโทษเพื่อนๆในวงไทยเทผมรักมากๆที่ทำให้ต้องมีเหตุการแบบนี้เกิดขึ้นและขอโทษแฟนเพลงที่รักและสนับสนุนไทยเทมาโดยตลอดด้วยครับ..ส่วนเรื่องรายละเอียดทั้งหมดผมขอเก็บไว้เป็นเรื่องภายในของครอบครัวนะครับ…บทเรียนจากความผิดพลาดของผมครั้งนี้จะทำให้ผมไม่คิดจะทำผิดแบบนี้อีกต่อไป…ขอให้เพื่อนๆยกโทษให้ผมจากความผิดที่ผมได้ก่อขึ้นครั้งนี้ด้วยนะครับ @daboyway @sdthaitay i love u guys and i want to saya i’m so sorry!! ”

ปัญหาวงแตก

ขัน รับผิดเอง

เป็นเพราะผมเอง

ทำผิดอะไรน้าา

ขอบคุณข้อมูล:khanthaitay

เรียบเรียงโดย:setup999