ขาเตียงมั่นคง นานา-เวย์ อวดโมเมนต์หวาน ฉลองแต่งงาน 12 ปี

บันเทิง

เรียกได้ว่าหน้าตาดียกบ้าน สำหรับครอบครัวของแรปเปอร์หนุ่มชื่อดัง เวย์ ไทเทเนี่ยม กับดาราสาว นานา ไรบีนา มีลูกแฝดชายหญิงชื่อดัง น้องบีน่า น้องบรู๊คลิน เรียกได้ว่าน่ารักและอบอุ่นมากจริงๆครอบครัวนี้เวลาจะไปไหนก็มักจะยกกันไปหมดเลย

ล่าสุด นานา เวย์ ได้ไปดินเนอร์กันสองต่อสองฉลองแต่งงาน 12 ปี โดย นานา ได้ออกมาโพสต์ภาพผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมระบุข้อความว่า ” ว๊าว!!! 12 ปีแล้ว ไม่ง่ายเลยจริงๆกับการที่เราจะใช้ชีวิตอยู่กับใครสักคน 12 ปีแล้วความรู้สึกในวันนี้คือยังอยากอยู่ด้วยกันแบบนี้

ยังอยากจะหาเรื่องรักกันแบบนี้ อยากจะขอบคุณครอบครัว เพื่อนๆ และทุกๆคนที่คอยสนับสนุน คอยให้กำลังใจคู่เรา มีหลายช่วงในชีวิตที่บางครั้งมันไม่ง่ายเลยในการมีชีวิตคู่

โดยเฉพาะคู่เราที่จะต้องทำอะไรด้วยกันเยอะมากแบบนี้ ต้องตัดสินใจในหลายๆเรื่องร่วมกันเยอะมากแบบนี้ บอกเลยว่ามันไม่ง่ายเลย ผ่านการทะเลาะ ผ่านการไม่เข้าใจกัน

ผ่านการเถียงกัน ผ่านการปรับความเข้าใจ วนไปมาแบบนี้ ในวันนี้ครบ 12 ปีอยากบอกว่าเราสองคนยังทำได้ดีมากนะ baby ที่เรายังทำให้ความสัมพันธ์นี้ยังเหมือนเดิมแบบนี้

และเรายังอยากจะทำให้มันดีแบบนี้ตลอดไป เอาจริงๆแล้วไม่ได้อยากจะเพิ่ม ไม่ได้อยากจะลดในส่วนไหนแล้ว มันคงต้องเป็นกันแบบนี้แล้วแหละ ขอบคุณอะไรก็แล้วแต่ที่เข้ามาในชีวิตเราแล้วทำให้เราได้มาอยู่ด้วยกัน

ขอบคุณรอยยิ้มขอบคุณเสียงหัวเราะ รวมถึงขอบคุณวันที่ยากของเรา ขอบคุณความเป็นพ่อที่สมบูรณ์แบบในแบบของยู ขอบคุณที่ยังอยากจะจับมือไปด้วยกันแบบนี้ และอยากจะบอกว่า จะรักได้เท่านี้แต่รักแบบนี้ตลอดไป

❤️happy anniversary baby @daboyway รูปแรก 25/7/2010 รูปสอง 25/7/2022 #teamintachai #12YearsAndCounting #12YearsAndForever ”

ทางด้าน เวย์ ก็ได้โพสต์เหมือนกันว่า ” I wouldn’t trade u for anything.. YOU IS Mine!! HAPPY ANNIVERSARY TIA!! 12 years in and we got the rest of ours lives to go..I LOVe U alWAYs and forever SAME TEAM!! Thank you for loving me 🙏 #teamintachai ” รักมั่นคงไร้ข่าวขาเตียงสั่น

ขอบคุณข้อมูล : daboyway , nanarybena