ขาเตียงมั่นคง! ฮารุ โพสต์ซึ้งถึงสามี หลังเเต่งงานมา 9 ปี

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าเป็นอีกหนึ่งครอบครัวใหญ่ที่น่ารักและอบอุ่นมากๆเลยทีเดียว นำทีมโดย กาย รัชชานนท์ ฮารุ สุประกอบ ลูกๆทั้ง 3 คน น้องคิริน น้องไนร่า และน้องเอเดน ตอนนี้ลูกๆก็เริ่มโตเป็นหนุ่มเป็นสาวกันหมดแล้ว

เวลาไปเที่ยวไหนก็มักจะไปกันเป็นทีมมีภาพน่ารักมาฝากแฟนๆอยู่ตลอดเลยทีเดียว ซึ่งคุณพ่อกาย คุณแม่ฮารุ ก็สอนลูกได้ดีมากเติบโตมาอย่างมีคุณภาพใช้ชีวิตติดดินสุดๆ กินง่าย อยู่ง่าย

หลายคนแห่ชื่นชมเป็นจำนวนมากเลยทีเดียวถือเป็นอีกหนึ่งครอบครัวตัวอย่างที่ดูแลกันดีสุดๆรักกันแม้ว่าในวันที่เจอปัญหาเข้ามาในชีวิตก็จับมือฝ่าฟันอุปสรรค

ล่าสุด ฮารุ ได้โพสต์ภาพครอบครัวพร้อมเเคปชั่นว่า” 11/8/2022 วันครบรอบแต่งงานพวกเรา 9ปี 💕 การเดินทางที่ดี กลายเป็น การเดินทางที่ไม่ธรรมดา

ถ้าเรามีเพื่อนร่วมทางที่พากันพัฒนาและขัดเกลาเจียระไนกันและกันให้หิน1ก้อนกลายเป็นเพชรเม็ดงาม ความสัมพันธ์เราเรื่มต้นจากคนแปลกหน้า

เพื่อนร่วมงาน เพื่อน แฟน แต่งงาน พ่อ แม่ ทุกวันนี้คือเพื่อนสนิทคู่ชีวิต 💕13ปีที่คบกันมาพิสูจน์แล้วว่า ความคืบหน้าของความสัมพันธ์คงไม่ได้แปรผันไปตามกาลเวลาเสมอไป

พวกเราผ่านความลำบาก ผ่านความอดทน ผ่านความทุ่มเท เพื่อสร้างกันและกันมาไกลจนรู้สึกว่ามันเกินการแต่งงานมา9ปีมากๆ

ขอบคุณที่ทำให้คนคนนึงอยากเป็นคนที่ดีขึ้น เก่งขึ้น กล้าขึ้น ปลายทางยังอีกยาวไกล ระหว่างทางเราช่วยกันเก็บธงกันไปเรื่อยๆนะ 🏠 #guyharufamily #3ยอดกุมาร #guyharuanniversary ”

เรียกได้ว่าความรักของทั้งคู่ยังหวานชื่นแม้มีลูกแล้วถึง 3 คนขาเตียงก็ยังมั่นคง ถือเป็นคู่สามีภรรยาที่น่ารักมากๆเลยทีเดียวคอยดูแลกันตลอด

ขอบคุณข้อมูล : harusuprakob