ย้อนวีรกรรมของ ขุน ชานนท์ เคยโดนแฟนเก่าแฉ ยืมเงินไม่คืน

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าเป็นอีกหนึ่งเรื่องราวที่ชาวเน็ตวิพากษ์วิจารณ์เป็นอย่างมากในตอนนี้ จากกรณีแฮชแท็กร้อนแรง #ดาราชายขับรถชน หลังจากเพจเฟซบุ๊ก “หมอแล็บแพนด้า” โพสต์เรื่องราวดาราชายคนหนึ่งขับรถชนวัยรุ่น จนแขนผิดรูป ซึ่งช่วงแรกรับปากจะรับผิดชอบทุกอย่าง

แต่ภายหลังขอต่อรอง จ่ายเงินเยียวยาเพียงแค่ 10,000 บาท แบ่งเป็นค่าทำขวัญ 7,000 บาท และค่าซ่อมรถ 3,000 บาท จนกลายเป็นกระแส โดยหญิงสาวผู้เสียหายเป็นผู้ช่วยพยาบาลสาว

แจ้งความตำรวจ สน.หัวหมาก พบว่าคู่กรณีคือ นายชานนท์ อักขระชาตะ หรือ ขุน ชานนท์ ดาราหนุ่มพิธีกรรายการดัง ทั้งนี้ชาวเน็ตต่างขุดวีรกรรมขุนที่เคยตกเป็นข่าวให้เป็นที่พูดถึงในสังคมเมื่อปี 2562

เคยถูก แก้มบุ๋ม ปรียาดา อดีตแฟนสาวออกมาแฉ โดยโพสต์อินสตาแกรมระบุว่า “ทำไมสกปรกไม่เลือกขนาดนั้นหรือเลือกแล้ว รับไม่ได้จะอ้วก” และเคยแฉว่าถูกฝ่ายชายยืมเงินไปรวมกว่า 70,000 บาท

แล้วไม่ได้คืน จนทั่งโพสต์ข้อความลงในอินสตาแกรม พ่อของฝ่ายชายจึงติดต่อมาเพื่อรับผิดชอบโอนเงินจำนวนดังกล่าวคืนให้แก้มบุ๋มได้ให้สัมภาษณ์ว่า “เขาค่อยๆ ทยอยยืม

ทีละหมื่นสองหมื่นจนยอดอยู่ที่แสนสองแสนสาม แล้วตอนนั้นหนูขายของให้เขาได้อยู่ที่ 4 หมื่นกว่าบาท แล้วก็ยังช่วยเรื่องงานนิดหน่อย เขาก็ได้มาอีกประมาณ 2-3 หมื่น

เขามีเงินก็มีคืนหนูทั้งหมด 60,000 บาท เหลืออีก 70,000บาท จนเลิกกันหนูก็ไม่ได้คืน” ขุน ก็เผยว่า พ่อของตนเองคืนเงิน 70000 นี้ให้แก้มบุ๋มเรียบร้อยแล้ว

และเรื่องนี้ก็ไม่ส่งผลกระทบต่อชีวิตการทำงานการดำเนินชีวิตของตนเองมากนักนอกจากนี้เมื่อช่วงต้นปี 2565 ตั้ม เดอะสตาร์10 โพสต์ข้อความแท็กไปยังขุนว่า “ท่านครับ ไอเรื่องที่ว่าจะยิงผมเนี่ย มาไวไวหน่อยนะครับ

ก่อนที่ผมจะเจอท่านก่อนมันจะไม่ทันการนะครับ เวลาจะด่าอะไรใครแบบสนุกปากเนี่ย ต่อหน้าก็ให้มันเหมือนกันด้วย ไม่ใช่ต่อหน้ามาบอกไม่ได้พูดๆ ขอโทษๆ อันนี้ก็ไม่เอานะครับท่าน ฝากไว้นะครับท่านจุ๊บๆ”