ข่าวดี ศิริราชเผย ผู้ว่าฯสมุทรสาคร เตรียมออก รพ.แล้ว

ข่าวทั่วไป

จากสถานการณ์โควิด-19 ที่แพร่ระบาดรอบใหม่ที่เริ่มมาจาก ตลาดกลางกุ้ง จังหวัดสมุทรสาคร พบผู้ติดเชื้อจากแรงงานต่างด้าวและแรงงานไทยเป็นจำนวนมากเลยทีเดียว ซึ่งทางหน่วยงานภาครัฐก็ได้เร่งมือช่วยเหลือกันอย่างเต็มที่ที่สุด

และในขณะเดียวกันผู้ว่าราชการจังหวัดสมุทรสาครก็ได้ติดเชื้อโควิด-19 ด้วยในระหว่างเดินทางไปปฏิบัติหน้าที่ดูแลพี่น้องประชาชน จากวันนั้นจนมาถึงวันนี้อาการของท่านผู้ว่าฯ ก็ดีขึ้นเรื่อยๆ แต่ก็ยังไม่ได้ออกจากโรงพยาบาล

ทีมแพทย์พยาบาลต้องเฝ้าดูอาการอย่างต่อเนื่อง ล่าสุด สำนักข่าว กรมประชาสัมพันธ์ ได้ออกมาเปิดเผยว่า ” 💞💞 เตรียมส่งผู้ว่าฯ วีระศักดิ์ กลับสมุทรสาคร 19 มี.ค. หลังฟื้นฟูกำลังกล้ามเนื้อแขนขาจนเป็นปกติ ➰➰.🩺

ศ.นพ.ประสิทธิ์ วัฒนาภา คณบดีคณะแพทยศาสตร์ศิริราชพยาบาล ระบุว่า ขณะนี้อาการของ นายวีระศักดิ์ วิจิตร์แสงศรี ผู้ว่าราชการจังหวัดสมุทรสาคร ดีขึ้นมากแล้ว การฟื้นฟูกำลังกล้ามเนื้อแขนขาดีขึ้น สามารถดำเนินชีวิตได้ตามปกติ

โดยในวันที่ 19 มี.ค.นี้ ทางศิริราชฯ เตรียมแถลงอาการผู้ว่าฯ สมุทรสาคร และออกจาก รพ. ได้ในวันดังกล่าว เพื่อกลับไปพักฟื้นที่บ้านพัก จ.สมุทรสาคร.🏖🏖 ทั้งนี้ แม้จะกลับบ้านแล้วก็ยังต้องขอให้งดเยี่ยมต่อไป

เพื่อผู้ว่าฯได้พักและฟื้นตัวได้อย่างเต็มที่.#NNT #สำนักข่าวกรมประชาสัมพันธ์ #ผู้ว่าฯสมุทรสาคร #ศิริราชพยาบาล ” ซึ่งหลังจากที่โพสต์ไปนั้นก็มีชาวเน็ตได้เข้ามาคอมเมนต์แสดงความยินดีกันเพียบเลยทีเดียวที่ท่านผู้ว่าฯหายดีแล้วและกำลังจะได้ออกจากโรงพยาบาล

ขอบคุณข้อมูล:สำนักข่าว กรมประชาสัมพันธ์

เรียบเรียงโดย:setup999