ข่าวดี เปิดเพิ่ม ช่องทางร้องทุกข์เยียวยา 5,000 บาท ทั่วประเทศ

ข่าวทั่วไป

จากกรณีรัฐบาลเปิดมาตรการเยียวยาให้กับประชาชนที่ได้รับความเดือดร้อนและส่งผลกระทบจากสถานการณ์โควิด-19 จะได้รับเงินสนับสนุนรายละ 5,000 บาทต่อเดือน เป็นระระเวลา 3 เดือนด้วยกัน โดยต้องลงทะเบียนผ่านเว็บไซต์ www.เราไม่ทิ้งกัน . com เท่านั้น

ซึ่งล่าสุดได้ปิดการลงทะเบียนขอรับสิทธิ์ไปแล้วเรียบร้อย แต่ยังเปิดเว็บไซต์ให้ประชาชนได้เข้าไปตรวจสอบสถานะต่างๆกันอยู่ จากนั้นทางรัฐบาลก็ได้เปิดช่วยเหลือเกษตรกรอีกด้วย และในส่วนที่มีประชาชนยังตกหล่นอยู่ลงทะเบียนแล้วไม่ผ่านสิทธิ์ซึ่งทางรัฐบาลก็ให้ขอร้องทุกข์ได้

งานนี้ก็มีประชาชนจำนวนมากขอร้องทุกข์รับเงินเยียวยาเป็นจำนวนมาก อย่างไรก็ตามรัฐบาลเองก็อยากที่จะช่วยเหลือประชาชนเต็มที ล่าสุด เพจเฟซบุ๊ก ไทยคู่ฟ้า ได้ออกมาโพสต์ข้อความระบุว่า ” เปิดเพิ่ม ช่องทางร้องทุกข์เยียวยา 5,000 บาท#ไทยคู่ฟ้า

ปลัดกระทรวงมหาดไทย สั่งการ ผวจ.ทุกจังหวัด แจ้งศูนย์ดำรงธรรมจังหวัด และศูนย์ดำรงธรรมอำเภอ รับเรื่องร้องเรียน ร้องทุกข์เกี่ยวกับมาตรการเยียวยา 5,000 บาท ด้วยอีกช่องทางหนึ่ง ภายหลังกระทรวงการคลังเปิดให้ประชาชนสามารถยื่นเรื่องร้องเรียน

ร้องทุกข์ได้ ณ สาขาของ ธ.กรุงไทย ธ.ออมสิน และ ธกส. ทั่วประเทศ ระหว่างวันที่ 18 – 29 พ.ค. 63.📍สำหรับประชาชนที่ไม่สะดวกเดินทางไปยังสาขาของธนาคาร สามารถยื่นเรื่องร้องเรียนได้ที่ศูนย์ดำรงธรรมจังหวัด และศูนย์ดำรงธรรมอำเภอ

ตั้งแต่บัดนี้ – 29 พ.ค. 63 โดยมีเจ้าหน้าที่จากสำนักงานคลังจังหวัด ร่วมให้ข้อมูล คำปรึกษา จำแนกประเด็นปัญหาต่าง ๆ แล้วรวบรวมนำส่งกระทรวงการคลังเป็นรายสัปดาห์ เพื่อหามาตรการช่วยเหลือต่อไป ” งานนี้ได้เฮลั่นกันอีกแล้ว

ขอบคุณข้อมูล:ไทยคู่ฟ้า

เรียบเรียงโดย:setup999