ข่าวลือเป็นจริง สุนารี ติดโควิด ตอนนี้อยู่ รพ.

บันเทิง

จากสถานการณ์โควิด-19ที่แพร่ระบาดหนัก ก่อนหน้านี้ทำเอาหลายๆคนตกใจหนักเมื่อจู่ๆก็มีข่าวลือออกมาว่าพบคลัสเตอร์สถานีโทรทัศน์ช่องดัง มีผู้ติดเชื้อพุ่งจนกระจายไปเกือบทุกฝ่ายงานทั้งฝ่ายรายการ, ข่าว, ผลิต ,ฯลฯ ซึ่งคาดว่าน่าจะติดเชื้อมาจากผู้ชมที่มาร่วมถ่ายทำรายการในห้องส่ง

และในขณะเดียวกันนั้นในรายการ ห้องข่าวบันเทิง ทางช่อง workpoint พิธีกรอย่าง ตุ๊กกี้ ก็ได้เปิดคลิปวีดิโอคอลหานักร้องลูกทุ่งรุ่นใหญ่ สุนารี ราชสีมา ที่พบว่ามีการพูดคุยเรื่องติดเชื้อโควิด-19 ในขณะนี้ สุนารี อยู่โรงพยาบาล ตุ๊กกี้ถามได้ยินกระแสตัวเองไหม สุนารี ตอบว่า ถามเยอะมาก

พร้อมทั้งเล่าให้ฟังว่า ตนเป็นคนที่ดูแลตัวเองจนแทบจะเรียกว่าตื่นตระหนกและทำการตรวจโควิดทุกอาทิตย์รวมถึงปลอดภัยมาตลอด จนกระทั่งวันที่ 9 มิ.ย. ที่ผ่านมา ได้ทำการตรวจและผลออกมาวันที่ 11 มิ.ย. 64 พบว่ามีการติดเชื้อ เจ้าตัวถึงกับตกใจแต่ก็ต้องทำการดูแลและรักษาต่อไป

รวมไปถึงพยายามแจ้งคนใกล้ตัวและประสานรถและโรงพยาบาลให้มารับ พร้อมทั้งได้ทำการตรวจร่างกายอีกครั้งพบว่าไม่มีไข้รวมถึงปอดปกติ และรู้สึกว่าตัวเองไม่มีอาการอะไรนอนหลับสบายเพราะไม่มีอาการอะไรจึงคุยกับคุณหมอ

เพื่อขอตรวจซ้ำในเช้าวันที่ 13 มิ.ย. 64 ผลปรากฎว่าตัวเองไม่พบเชื้อและได้สอบถามคุณหมอเพราะรู้สึกสงสัยกับสิ่งที่เกิดขึ้น ทางคุณหมอแจ้งว่าอาจจะได้รับเชื้ออ่อนๆที่พอจะตรวจได้แต่ภูมิในร่างกายดี จึงหายซึ่งจริงๆอยู่ที่ร่างกายของเราเอง

ตอนนี้ยอมรับว่าโล่งอกมาก และดีใจที่ครอบครัว คนงานไม่มีใครติด ทั้งนี้ยังขอบคุณทุกคนที่เป็นห่วง และฝากบอกอีกว่าถ้าร่างกายเราแข็มแรงภูมิคุ้มกันเราดีเราจะกำจัดเชื้อโรคทุกเชื้อโรคได้ ตอนนี้โควิดกลัวคนที่พักผ่อนเต็มที่และแข็งแรงพร้อมแจงว่าตอนนี้จะต้องกักตัวให้ครบอีก 14 วัน

ตอนนี้หายดีแล้ว

ขอบคุณข้อมูล : sunaree.r9 , ห้องข่าวบันเทิง