คนบันเทิงฮือฮา! หนุ่ม กรรชัย อวดลุคสุดจึ้งเมื่อ 18 ปีก่อน

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่านับวันยิ่งดูดีและหล่อขึ้นมากๆเลยนะเนี่ย สำหรับนักแสดง พิธีกรชื่อดัง หนุ่ม กรรชัย กำเนิดพลอย สามีของ เมย์ เฟื่องอารมย์ คุณพ่อคุณแม่ของ น้องมายู ปัจจุบันเขาอายุ 52 ปีแล้วยังคงหล่อเหมือนเดิมไม่แปลกเลยจริงๆคะทุกคน

ซึ่งในอดีตถือว่าเป็นคาสโนว่าตัวพ่อมีข่าวกับสาวๆบ่อยมากเลยทีเดียวก่อนที่จะมาเจอกับ เมย์ แม่ของลูกสาว ก็ไม่แปลกใจเพราะในอดีต กรรชัย หล่อแถมยังมีเสน่ห์สุดๆสาวน้อยสาวใหญ่หมายตาเพียบ

หากย้อนกลับไป กรรชัย เขาเป็นนักแสดง พิธีกร นอกจากนั้นยังมีผลงานเพลง เป็นแขกรับเชิญให้กับอัลบั้ม บีมายเกสต์ 2 และได้นำทีมจังหวัดระนอง คว้าแชมป์ของรายการ ยกสยาม ได้สำเร็จเป็นปีแรก

นอกจากนั้นเจ้าตัวก็มีผลงานการแสดงละครหลายเรื่องมากๆเลยทีเดียว ก่อนจะมาเป็นผู้ประกาศข่าวชื่อดังที่มีแฟนๆชื่นชอบและชื่นชมเป็นจำนวนมาก

เพราะเจ้าตัวอ่านข่าวแบบตรงไหนตรงมาและยังจี้ถูกจุดทำเอาหลายๆคนชอบอกชอบใจกันยกใหญ่เลยทีเดียวคะ เรียกได้ว่าทั้งหล่อทั้งเก่งครบเครื่อง

ล่าสุด กรรชัย ทำเอาคนบันเทิงและแฟนคลับแตกตื่นทั้งไอจีเลยทีเดียว เมื่อเจ้าตัวได้โพสต์ภาพย้อนวันวานประมาณ 18 ปีก่อน ทรงผมแสกกลาง ไว้หนวด

พร้อมแคปชั่นว่า อุ๊ย! หนวด #ปี2547 ” ท่ามเพื่อนพ้องในวงการแห่เข้ามาคอมเมนต์แซวสนั่นไม่ว่าจะเป็น นาย ณภัทร, โอ๊ต ปราโมทย์, แมทธิว

ไอซ์ ณพัชรินทร์ ,แบงค์ อธิกิตต์, นุ้ย สุจิรา, มอส ปฏิภาณ, ฯลฯ ในอดีตก็คือหล่อไม่ไหวแต่ปัจจุบันหล่อขึ้นกว่าเดิมเยอะมากคะทุกคนอย่างกับเพิ่งอายุยี่สิบต้นๆอะไรอย่างนั้นเลยจริงๆนะเนี่ยก็ไม่รู้ว่าไปทำอะไรมา

ถ้าเปรียบกับคนที่อายุเท่าๆกันบอกเลยว่า กรรชัย คือหน้าเด็กสุดนับวันยิ่งหล่อแถมยังดูดีมีเสน่ห์มากขึ้นอีกด้วย งานนี้ลูกสาวอย่าง น้องมายู เหมือนกับได้พี่ชายเลยคะ

ขอบคุณข้อมูล : kanchai