คนสนิท เจนนี่ โพสต์แล้ว

บันเทิง

สร้างความฮือฮาให้แฟนคลับไม่น้อย หลังมีคนอ้างว่าเป็น ป้า ของนักร้องสาวมากความสามารถอย่าง เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น หรือ เจนนี่ รัชนก สุววรณเกตุ คนแต่งเพลงฮิต เลิกคุยทั้งอำเภอเพื่อเธอคนเดียว ให้น้องสาวอย่าง ลิลลี่ นารีนาท เชื้อแหลม เป็นคนร้องโดยงานนี้คนที่อ้างว่าเป็นป้าของสาวเจนนี่ก็ได้ออกมาโพสต์เฟซบุ๊กแฉว่าสาวเจนนี่ไม่เหลียวแลพ่อในยามที่พ่อลำบาก และยังบอกอีกว่าสาวเจนนี่เป็นลูกเนรคุณ

ล่าสุด คนสนิทของสาวเจนนี่ก็ได้ออกมาเผยความจริงอีกมุมว่า ” ในฐานะที่เราอยู่กับเจนนี่มาตั้งแต่เกิด เราขออธิบายนะคะ ใช่ค่ะคนในข่าวคือพ่อแท้ๆเจนนี่ เราขอเรียกว่าพี่นัน พี่นันได้เลิกรากับสาวเราไปนานแล้ว ตอนเจนนี่ลำบาก ใช่คะ โทรขอความช่วยเหลือบ้าง

แต่ก็อ้างสารพัดกว่าจะได้รับความช่วยเหลือ จนติดต่อมาอีกครั้งตอนเจนนี่มีชื่อเสียง บอกพ่อรักลูก คิดถึงลูก โอเคถือว่าเข้าใจ พี่นันมีครอบครัวใหม่ เมียใหม่ ลูกใหม่ แล้วพี่นันมาเรียกร้องอะไรตอนเจนนี่ดัง ใช่นี่คือพ่อ เจนนี่ก็ไม่เคยลืมพ่อ

ตอนพี่นันบวชเจนนี่เป็นคนจัดงานให้ เจนนี่ส่งงานแต่งงานเพลงให้พี่นันเพื่อให้พี่นันมีรายได้ ส่งเงินให้เพราะพี่นันบอกไม่มีค่ารักษาพยาบาล ไม่มีค่าเทอมน้องๆ (ลูกของเมียใหม่) บางครั้งพี่นันก็เรียกร้องมากเกินไปนะคะ

เจนให้มาตลอด ตอนให้ทำไมไม่บอกเขาบ้างล่ะคะ พอไม่ได้หาว่าลูกเป็นแบบนี้เป็นแบบนั้น อ่อแล้วอย่าใช้คำว่าพ่อแต่งเพลงให้ เจนนี่แต่งเองแล้วส่งให้พ่อฟัง พ่อแค่ช่วยให้คำแนะนำ แค่บางเพลงเท่านั้น ”

ความจริงอีกมุม

ความจริงคืออะไร

ใครพูดจริงไม่จริง

เจนนี่งานเข้า

ขอบคุณข้อมูล:Kanpirom Aedzang , รัชนก สุวรรณเกตุ

เรียบเรียงโดย:setup999