คนสนิท นิค ซัดกลับผู้ร่วมรายการหน้าชา หลังถูกเชิญออกจาก Master Chef AllStars Thailand

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าวันที่ 9 ก.พ. 63 ที่ผ่านมา ทำเอาโซเซียลร้อนระอุเลยทีเดียวเมื่อรายการ มาสเตอร์เชฟ ออลสตาร์ ไทยแลนด์ ที่ออกอากาศทางช่อง 7 ที่มีผู้เข้าแข่งขันชื่อ นิค นิกูล พยุงพงศ์ เกิดการปะทะเดือดกับ เชฟป้อม ม.ล.ขวัญทิพย์ เทวกุล หนึ่งในคณะกรรมการตัดสิน ซึ่งก็ทำให้ชาวเน็ตหลายๆคนไม่พอใจในการตอบคำถามของ นิค เป็นอย่างมาก

เนื่องจากที่ นิค ไม่ยอมทำตามสูตรขนมที่ทางรายการเตรียมไว้ให้แถมยังบอกอีกว่า ทำงานได้เงินเดือนมากกว่ามาแข่งครั้งนี้และที่มาแข่งเพราะรายการโทรไปหาเอง จนในที่สุดทางรายการต้องเชิญ นิค ออกตามที่เขาต้องการ แต่งานนี้ชาวเน็ตหลายๆคนมองว่าเป็นการวางสคริปต์ไว้หรือเปล่า จนทำให้พิธีกรคนสวยอย่าง ป๊อก ปิยะธิดา ต้องออกมาชี้แจงว่าทั้งหมดไม่มีสคริปต์แต่อย่างใด

ล่าสุด มีผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่งได้ออกมาเผยแชทที่ ลิซ่า ผู้แข่งขันรายการดังกล่าวได้ทักเฟซบุ๊กไปหาพี่คนหนึ่งให้ระวังนิค โดยระบุว่า ” ระวังตัวเองด้วยนะคะพี่ นิคไม่ได้เป็นคนเที่ยงตรงแบบที่พี่คิด แล้วเขาก็เคยพูดก่อนหน้านั้นว่าไม่ได้อยากอยู่ เงินน้อย ” ซึ่งทางเฟซบุ๊กนั้นก็ได้ตอบกลับอีกว่า ” ตนรู้จักกับนิคมา 10 ปี รู้ว่าความจริงคืออะไร แถมตอนนี้นิคยังกินอิ่ม นอนหลับ และย้อนให้ลิซ่าเองต้องระวัง และอ่านสัญญาให้รอบครอบก่อนตกเป็นมือของใคร ” เอ๊ะมันอะไรยังไงกันแล้วนะเนี่ย

แชทหลุด

แชทหลุด

เดือดจัด

เผ็ดร้อนไปอีก

ปะทะเดือด

เชิญออกรายการ

หนูไม่รู้น้าา

ขอบคุณข้อมูล:Lisa Dawson , Master Chef AllStars Thailand

เรียบเรียงโดย:setup999