คนอวดเเฟน ไฮโซณัย โพสต์ภาพ เเต้ว ลงไอจีรัวๆ

บันเทิง

เรียกว่าเป็นสาวสวยที่มูฟออนกับความรักได้เร็วจนเป็นประเด็นกันอยู่ช่วงนึงเลยค่า สำหรับสาวเเต้ว ณฐพร ที่ตั้งเเต่เจ้าตัวได้ออกมาประกาศเลิกรากับอดีตเเฟนหนุ่มต้น อาชว์ หลายคนต่างวิพากษ์วิจารณ์เรื่องนี้ไปตามๆกัน ว่าเพราะอะไรที่สาวเเต้วถึงตัดใจได้รวดเร็วขนาดนี้ เเถมยังเม้าท์กันว่าเพราะสาวเเต้วมีหวานใจคนใหม่มาขายขนมจีบเเล้วนั้นเอง

ถึงเเม้ว่าทางด้านเเฟนคลับของสาวเเต้วเเละหนุ่มต้น จะพากันเสียใจอยู่ไม่น้อยเเต่ทุกคนก็ยอมรับในการตัดสินใจของสาวเเต้วด้วย เเต่ชาวเน็ตจบางส่วนต่างพากันไปขุดคุ้ยจนพบว่าสาวเเต้วได้มีหวานใจไฮโซคนใหม่เข้ามาจีบจริง ซึ่งหนุ่มคนนี้ก็คืออดีตหวานใจของสาววุ้นเส้น วิริฒิพา อย่างไฮโซณัย ประณัย พรประภานั้นเอง

ซึ่งหลังจากมีข่าวเม้าท์ต่างๆนาๆเกิดขึ้น สาวเเต้วก็ได้ออกมาเผยว่า ทุกสิ่งทุกอย่างเป็นการตัดสินใจของตนเเละเรื่องข่าวต่างๆตนก็ไม่สามารถที่จะไปห้ามใครไม่ให้พูดถึงได้ เเละความสัมพันธ์ของตนเเละไฮโซณัยนั้น ก็ต้องค่อยๆเรียนรู้กันไป ส่วนเรื่องข่าวที่เกิดขึ้น ทางด้านฝ่ายชายก็ไม่ได้พูดถึงเรื่องนี้เเต่อย่างใดด้วย ซึ่งหลังจากที่ออกมาเคลียร์ประเด็นให้หายสงสัยกันเเล้ว ก็มักจะมีภาพไฮโซณัย ร่วมเเก๊งกับเพื่อนสาวเฟอร์บี้อีกด้วย

ถึงเเม้ว่าทั้งคู่จะไม่ได้ออกมาประกาศว่าคบกันอย่างเป็นทางการ เเต่ต้องบอกเลยว่าเพื่อนๆของสาวเเต้วก็ได้เปิดไฟเขียวให้กับไฮโซณัยเเล้วเต็มที่ เเถมยังมีภาพที่ทั้งคู่ออกมาดินเนอร์ทานอาหารด้วยกันอยู่บ่อยๆ ทำเอาเเฟนคลับอยากให้ทั้งคู่โพสต์ภาพลงอินสตาเเกรมให้เห็นเเบบชัดๆกันเลยทีเดียว

ล่าสุด สาวๆเเก๊งเฟอร์บี้ ก็ได้พากันไปเที่ยวพักผ่อน กินลมชมวิวเปลี่ยนบรรยากาศกันที่ทะเล เเถมเเต่ละคนยังจัดชุดว่ายน้ำสุดเซ็กซี่ประชันความเเซ่บกันด้วย ซึ่งเเต่ละคนก็ได้ควงหวานใจไปเที่ยวในครั้งนี้ด้วย เว้นเเต่สาวเต้ยคนเดียวเท่านั้น

พร้อมทั้งทางด้านของไฮโซณัยยังออกมาอัพภาพไอจีสตอรี่สาวเเต้วรัวๆ สวยทั้งคนทั้งวิวก็ไม่รู้ว่างานนี้ไฮโซณัยนั้นจะอวดอะไรกันเเน่ เเต่ดูจากการโพสต์เเล้ว ต้องอวดเเฟนเเน่นอนค่า ดูเหมือนว่าทริปนี้ทั้งคู่จะเเฮปปี้กันสุดๆ

ขอบคุณข้อมูล: pranaip,taewaew_natapohn

เรียบเรียงโดย:setup999

May