คนใกล้ชิด พีค-ต๊อด เผยแล้ว หลังถูกโยง คู่รักดาราไฮโซรีเทิร์น

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าเป็นอีกหนึ่งคู่รักที่จบกันไปแบบไม่สวยซะเท่าไหร่ สำหรับนางเอกสาวร่างเล็ก พีค ภัทรศยา กับ ไฮโซหนุ่มมาดเซอร์ ต๊อด ศิณะ เพราะเรื่องของมือที่สาม โดยก่อนหน้านี้ นักข่าวสายบันเทิงอย่าง แจ็คเกอรีน ก็ได้ออกมาเผยว่า มีคู่รักคู่หนึ่ง คู่รักดาราดัง

พูดชื่อปุ๊บรู้จักปั๊บ เขากลับมาคืนดีกันค่ะ แต่คู่นี้เซอร์ไพรส์มากเพราะคู่นี้ตอนเลิกกันหลายคนช็อกมาก เพราะนางเอกกำลังมีผลงานโด่งดังมาก แล้วมาประกาศเลิกจนหลายคนตะลึงเป็นนางเอกชื่อดังฝ่ายชายเป็นไฮโซเคยมีผลงานในวงการอยู่บ้าง กลับมาคืนดีกัน

ช่วงโควิด-19อาจจะเงียบๆและด้วยไลฟ์สไตล์ของทั้งคู่ด้วยเพราะก่อนหน้านี้ที่เลิกกันไป มันมีเรื่องของมือที่สามกันมา ถ้าตามข่าวที่อ่านๆกัน ไม่คิดว่าจะกลับมาจูนติดต่อกันได้ซึ่งถ้าเขากลับมาคืนดีกันก็เป็นเรื่องดี สังคมไทยอยากให้ทุกคนรักกัน ซึ่งงานนี้ชาวเน็ตก็ได้พุ่งเป้าไปที่ สาวพีคกับหนุ่มต๊อด ที่เพิ่งมีข่าวว่าเลิกรากันไป

ล่าสุดเมื่อวันที่ 27 พ.ค.63 ทีมข่าวไนน์เอ็นเตอร์เทน ก็ได้ออกมาเปิดเผยถึงเรื่องนี้หลังได้ข้อมูลจากคนใกล้ชิดของทั้งคู่ว่า ทั้งคู่ยังไม่ได้กลับมาคืนดีกันอย่างที่เป็นข่าว แต่ยอมรับว่าสาวพีค และ หนุ่มต๊อด มีโอกาสได้เจอและคุยกันบ้าง แบบเบาบางเท่านั้น

ก็ไม่รู้ว่าแบบเบาบางนี่หมายถึงจะรักษาความสัมพันธ์เป็นเพื่อนที่ดีหรือว่าจะรีเทิร์นรักกันอีกครั้ง ยังไงก็ต้องรอสาวพีค หนุ่มต๊อด ออกมาเคลียร์ชัดกันอีกทีนะคะ ว่าความจริงๆกลับมาคืนดีกันแล้วหรือยัง หรือเป็นเพียงแค่เพื่อนที่ดีต่อกันเท่านั้น

งานนี้แฟนๆคงจะลุ้นกันหนักมากอย่างแน่นอนเลยใช่ไหม ถ้ามีความคืนหน้าอย่างไรเดี๋ยวทางเราก็นำมาอัปเดทให้ทุกคนได้ฟังกันอีกทีนะคะ

แต่ก็ไม่รู้ว่านอกจากคู่นี้แล้วจะมีคู่อื่นอีกหรือเปล่าเพราะก่อนหน้านี้ก็มีอีกหนึ่งคู่ที่ถูกโยงเป็นดาราไฮโซรีเทิร์นรักเหมือนกัน งานนี้ขาเผือกเตรียมเผือกกันด่วนๆเลยว่าเป็นคู่ไหนกันแน่ ว่าแต่จะใช่หรือไม่ใช่ต้องรอติดตามกันต่อไปค่าา

ขอบคุณข้อมูล:peakpattarasaya , nineentertain