คนใกล้ชิด อิน สาริน ตอบเรื่องความสัมพันธ์ ไฮโซไท้

บันเทิง

กลายเป็นกระแสฮือฮาเลยละค่าาาา สำหรับกรณีที่สื่อดังออกมาเผยข่าวอักษรย่อดาราว่า “พระเอกน้ำส้มสายชู” ปลูกต้นรักไฮโซหนุ่มโปรไฟล์เริ่ด เพราะภายหลังชาวเน็ตก็ได้ไขปริศนาและโยงว่า น้ำส้มสายชูก็คือ อสร หรือพระเอกหนุ่ม อิน สาริน ที่กำลังมีผลงานกับทางช่อง 3 อย่างละคร ฟากฟ้าคีรีดาวนั่นเอง

ซึ่งเรื่องนี้ก็มีชาวเน็ตออกโพสต์มาภาพเทียบความสัมพันธ์ระหว่างหนุ่ม อิน และ ไฮโซไท้ วสุวัส ซึ่งเป็นน้องชายของไฮโซเซนต์สามีของนางเอกสาว มิว นิษฐา นั่นเอง ไม่ว่าจะเป็นไอเทมเสื้อเหมือน ของใช้เหมือน รวมไปถึงการเช็คอินสถานที่เดียวกัน

และเกิด #ไท้อิน ออกมาซึ่งแฟนๆก็บอกเลยว่าคู่นี้ถ้าจริงนี่เหมือนหลุดมาจากโลกของนิยายวายเลยเพราะหล่อ สูง โปรไฟล์ดีทั้งคู่เรียกได้ว่าเหมาะสมสุดๆ และบอกเลยว่าคนที่คิดว่าออกมาแฉแล้วอินจะดับนั้นคิดผิดเพราะแฟนๆชอบและมีสาววายที่ออกมาเคลื่อนไหวเป็นกำลังใจให้กับคู่ไท้-อินด้วย

แต่ล่าสุด ชาวเน็ตทีม ไท้-อินโดนเบรคดังเอี๊ยดเลยละค่าาาาาา เพราะสื่อดังอย่าง NineEntertain สอบถามไปยังคนใก้ชิดของหนุ่มอิน แล้วว่า ตกลงความสัมพันธ์กับหนุ่มไท้นั้นเป็นยังไงสรุปแล้วคบหาดูใจกันจริงรือเปล่า ?

ซึ่งเรื่องนี้ทางคนใกล้ชิดของ อิน ก็เผยแล้วว่าสถานะของทั้งสองเป็นเพียงเพื่อนกัน รู้จักกันมานานมาแล้ว พอเจอข่าวก็รู้สึกปกติ ไม่ได้รู้สึกตกใจกับข่าวที่เกิดขึ้น…… เอ้า สรุปว่าทั้งคู่เป็นแค่เพื่อนกันนะคะสาวๆ ใครที่ชอบคู่นี้ก็เสียใจด้วยนะเพราะเค้าเป็นแค่เพื่อนกัน

แต่ข่าวนี้แสดงให้เห็นลยนะคะว่าเดี๋ยวนี้คนเราเปิดกว้างมากขึ้นเพราะมีข่าวออกมาแบบนี้แทนที่หลายคนจะไม่โอเค แต่กลับโอเคและพร้อมสนับสนุนอีกเรียกได้ว่าน่ารักมากๆเลยละค่าาา การเป็นคนยุคใหม่ก็ต้องเคารพความคิดคนอื่นแบบนี้แหละเนอะ

สรุปแล้วเป็นเพื่อนกัน ….. โอ้โห เป็นคู่เพื่อนคนบันเทิงที่หล่อ โปรไฟล์ดีทั้งคู่เลยละค่าาาา ยังไงก็เปนกำลังใจให้กนุ่มอินด้วยนะคะตอนนี้ก็มีละครที่ออนแอร์อยู่ถึง 2 เรื่องด้วยกันนั่นก็คือ ฟากฟ้าคีรีดาว และ ทองเอก หมอยา ท่าโฉลง ทางช่อง 3 นั่นเอง

ขอบคุณข้อมูล : NineEntertain , #ไท้อิน

เรียบเรียงโดย : setup999