คนใกล้ชิด เวียร์ เผยความจริง แจงดราม่าข่าวลือคบซ้อน

บันเทิง

เซอร์ไพรส์สุดๆหลังจากที่พระเอกซุปตาร์สุดฮอตอย่าง เวียร์ ศุกลวัฒน์ ได้ออกมาประกาศเตรียมวิวาห์กับแฟนสาวนอกวงการ วิกกี้ ที่เพิ่งเปิดตัวคบหาดูใจกันหลังจากที่เลิกรากับอดีตคนรักเก่า ซึ่งจะแต่งงานกันในวันที่ 17 ก.ค. 65 ที่ใกล้จะถึงนี้

ซึ่งเพื่อนพ้องในวงการและเหล่าแฟนคลับก็แห่ร่วมแสดงความยินดีกันเป็นจำนวนมากเลยทีเดียว แต่ในขณะเดียวกันหลังจากที่ เวียร์ ออกมาประกาศเตรียมแต่งงานกับ วิกกี้ ก็เกิดกระแสดราม่าต่างๆนานา

เจอข่าวเมาท์ท้องก่อนแต่งหรือเปล่า คนซ้อนหรือเปล่าอะไรทำนองนี้เพราะ เวียร์ บอกว่าคบ วิกกี้ มาปีกว่าแล้วแต่เพิ่งประกาศเลิกแฟนเก่าไม่ถึงปีงานนี้ทำเอาหลายๆคนสงสัยหนักมาก

ต่อมาเมื่อวันที่ 3 ก.ค. 65 ที่ผ่านมาในอินสตาแกรมส่วนตัวของ เวียร์ เจ้าตัวก็ได้ออกมาโพสต์ภาพสวมแหวน พร้อมระบุข้อความว่า ” เคยทำแต่ในหนัง,ในละคร ….ในที่สุด

ก็ได้สวมแหวนจริงๆแล้วครับ😂 ขอบคุณทุกคำอวยพร ทุกกำลังใจ และแรงสนับสนุนที่ส่งมาให้เรา2คน🙏🏼ขอบคุณ ขอบคุณ ขอบคุณ ทุกๆคนนะครับ เอ้า!!! 5-4-3-2-1 Actionnnnnnn✌️🎉 ”

ล่าสุด คอมเมนต์อ้างเป็นคนใกล้ชิด เวียร์ ออกโรงปกป้องปมดราม่าคบซ้อน ระบุว่า ” ดีใจกับอ้ายเด้อ พี่เวียร์อยากสร้างครอบครัว อายุเฮียก็ถึงเวลาแล้ว

เฮียเป็นคนน่ารัก ไม่เรื่องเยอะ ทำงานด้วยแล้วง่าย สบายใจ ติดดิน เป็นที่รักของทุกคนในช่อง โดยเฉพาะทีมการตลาด และน้องๆ bugaboo

คอนเฟิร์มไม่มีคบซ้อนนะจ๊ะ อีกคนเขายังไม่พร้อมแต่ง ไม่พร้อมมีครอบครัว เลิกกันตั้ง 4 เดือนกว่า เฮียจะเริ่มคุยคนใหม่ แต่ก็นะแฟนคลับเขาเยอะ

พูดไรไม่ได้มาก คนเราไม่จำเป็นต้องดูกันนาน แค่ทุกอย่างมันถึงจังหวะเวลาของมันก็พอเนอะ ดีใจนำเด้ออ้าย ” ยังไงก็ขอแสดงความยินดีด้วยนะคะ

ขอบคุณข้อมูล : weir19