ครอบครัว น้องอินเตอร์ ร้องไห้หนัก หลังต้องยกเลิกทริปเที่ยวญี่ปุ่น

บันเทิง

ส่งผลกระทบไปทั่วเลยค่ะกับไวรัสโควิด-19 ที่กำลังแพร่ระบาดไปทั่วในหลายประเทศ ล่าสุดครอบครัวของนักแสดงตัวจิ๋วน้องอินเตอร์ รุ่งรดา ก็โดนไปด้วย โดยมีการโพสต์ข้อความว่า “เททริปใหญ่😭รวมล้านบาททริปเที่ยวญี่ปุ่น ฮอกไกโด 9-15 มีนาคม2020ทริปครอบครัวรวม12คน ว่าจะพาเด็กๆไปพักผ่อนหลังปิดเทอมและพาปู่ย่าตายายวัยเกษียณไปเจอหิมะสักครั้งในชีวิต

อยากพาไปเที่ยวก่อนจะเดินกันไม่ไหวทริปใหญ่ในฝันของครอบครัวเรา ซื้อชุด รองเท้า อุปกรณ์กันหนาวเตรียมพร้อมเดินทาง โดยจองทริปนี้ตั้งแต่ปีที่แล้ว และเฝ้าติดตามข่าวหาข้อมูลรายวันทั้งที่ญี่ปุ่นและในไทยโดยมีความหวังเล็กๆ แต่แล้วความฝันก็ต้องทลายลงเพื่อความปลอดภัยของทุกๆคนบนโลกใบนี้ และเมื่อวานนี้ต้องโทรไปบอกปู่ย่าตายายว่าขอยกเลิกทริปนี้ก่อนและอธิบายเหตุผล

สร้างความเข้าใจให้ทุกคนได้ทราบและทุกคนก็โอเค ถึงผลกระทบที่จะตามมา จะได้ไม่กังวลใจหลังจากที่เราเดินทางกลับมาด้วย เอาฮึบๆและมูฟออนเดี๋ยวขอเก็บเงินกันใหม่ก่อน ปู่ย่าตายาย ดูแลสุขภาพใจ ดูแลข้อเข่ากันดีๆจะได้มีแรงเดินเที่ยวกับหลานๆ แล้วเราไปเที่ยวกันนะครับ  #ปลอดภัยไว้ก่อน#บันทึกไว้ในความทรงจำ#26feb2020″ ซึ่งก็มีแฟนๆเข้ามาชื่นชมในความที่สำนึกต่อสังคม จะเป็นอย่างไรไปอ่านกันเลยค่ะ

ความเห็นชาวเน็ต

นักแสดงตัวน้อยคนเก่ง

ยกเลิกไปเที่ยวญี่ปุ่น หนีโควิด-19

สูญเงินนับล้าน

สาวน้อยคนเก่ง น่ารัก

ขอขอบคุณ : inter_rungrada

เรียบเรียงโดย : setup999

kan