ครอบครัว แพนเค้ก ลงแข่งกีฬาครั้งแรก ทำชาวเน็ตแห่ทัก

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าจูงมือกันเข้าสู่ประตูวิวาห์ไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับคู่ของนางเอกสาวสวย แพนเค้ก เขมนิจ และ สารวัตรหมี พ.ต.ท.ศักดิ์สุนทร เปรมานนท์ หลังจากคบหาดูใจกันมานานหลายปี ซึ่งบรรยากาศในงานเต็มไปด้วยความอบอุ่นสุดชื่นมื่น

และดูเหมือนว่าทั้งคู่จะแฮปปี้กับชีวิตหลังแต่งงานเป็นอย่างมาก เพราะมักจะมีโมเมนต์หวานๆ มาให้บรรดาแฟนคลับและบรรดาคนโสดได้อิจฉาตาร้อนอยู่เป็นประจำ

ล่าสุด ครอบครัวแพนเค้กพี่หมี ได้ลงแข่งขันกีฬาแบตมินตัน ที่นับว่าเป็นครั้งแรกของพวกเขาที่ลงแข่งขัน แพ้ 2-0 เกมส์ โดยแพนเค้กได้ออกมาโพสต์ภาพบรรยากาศการแข่งขัน

พร้อมกับระบุข้อความเอาไว้ว่า “ประมวลภาพนักกีฬา💪🏻❤️🤭🏸 ครั้งแรกกับการลงแข่งขันกีฬาแบตมินตัน🏸 มาเจอบรรยากาศถึงกับเหวอ😮 มื้อสมัครเล่นอย่างเรา555 👱🏻‍♀️👦🏻👩🏼‍🦰👦🏻

#ขอบคุณสโมสรBBGกับโอกาสดีดีในครั้งนี้ค่ะ ที่ให้แพนและครอบครัวได้มีโอกาสลงแข่งขัน และ ได้เห็นน้องๆเยาวชนที่มีศักยภาพได้มีพื้นที่ในการทำสิ่งที่รัก ได้ฝึกฝน

และ พัฒนาตนเองทั้งร่างกายและจิตใจ ไม่เพียงเป็นนักกีฬาที่มีความสามารถแต่เป็นคนดีของสังคมด้วยค่ะ #ขอบคุณ กิจกรรมในวันนี้ที่ทำให้พวกเราเริ่มตีแบตกันอย่างจริงจังค่ะ🤭✌🏻🙏🏻🤩💪🏻🏸❤️

🙏🏻ขอบพระคุณแม่แพมผู้สนับสนุนหลักของลูกๆ และ น้าโหน่ง น้าตา แน่น หนาม โค้ชที่น่ารักของพวกเราค่ะ👍🏻💖✌🏻” งานนี้ทำเอาแฟนคลับหลุดโฟกัสเห็นมุมน่ารักของแพนเค้กและพี่หมี

พร้อมคอมเมนต์ชมความสวยของแพนเค้กที่ออร่าทะลุจอเลยจ้า 👏👏👏สุดยอดค่ะพี่แพน , สวยมากค่ะ , น่ารักมากค่ะ ❤️❤️❤️ , คุณแพน สวย สุดๆ เลยค่ะ รักกกก

แพนออร่ามากกก สวยอ่า , พี่แพนสวยมาก😍 , ❤️❤️❤️👏👏 สวยมากค่ะ , นักกีฬาสวยมากคะ👏👏👏 แหม่ๆ น่ารักกันมากๆ เลยนะคะ แถมแพนเค้กยังสวยสุดๆ

ขอบคุณข้อมูล:khemanito