คริส หอวัง สลัดผ้าเสิร์ฟความเเซ่บ ในชุดบิกินี่สุดเซ็กซี่

บันเทิง

เป็นอีกหนึ่งสาวหมวยสุดเเซ่บ ที่มักจะมีภาพเซ็กซี่ออกมาล่อตาล่อใจหนุ่มๆอยู่เสมอเลยค่า สำหรับสาวคริส หอวัง ถึงเเม้ว่าช่วงนี้จะไม่ค่อยมีหนุ่มโสดคนไหนเเวะเวียนเข้ามาในชีวิต เเต่ต้องบอกเลยว่าสาวคริสนั้นเเฮปปี้เเละมีความสุขกับการใช้ชีวิตเอามากๆ เเถมน้องสาวคนสวยอย่าง พลอย หอวัง ก็มักจะหยอกล้อพี่สาวเสมอ

จนทำให้สาวคริสนั้นเเทบจะไม่ต้องเหงาเลยทีเดียว เเถมสาวพลอยยังมักชวนสาวคริสไปเที่ยวช้อปปี้อยู่บ่อยๆ จนเจ้าตัวเเทบจะไม่คิดเรื่องมีเเฟนเเล้วค่า ซึ่งก่อนหน้านี้ที่สาวคริสออกมาเปิดใจเหตุเลิกรากับไฮโซหนุ่มพิชญ์

ซึ่งสาวคริสนั้นก็ได้เผยว่า ที่ผ่านมาตนเเละฝ่ายชายก็ทำทุกอย่างเต็มที่ เเต่มันคงยังไม่ใช่ พร้อมทั้งตนเเละฝ่ายชายก็ได้กลับมาเป็นเพื่อนกันเหมือนเดิมเเล้ว ซึ่งหลายคนอาจจะมองว่ามันเร็วไปกับการออกมายุติความสัมพันธ์ เเต่ตนกลับมองว่าเป็นเรื่องที่ดี เพราะอย่างน้อย ตนเเละไฮโซพิชญ์ก็จะได้ไม่ต้องเสียใจกันไปมากกว่านี้ด้วย

ถึงเเม้ว่าจะถูกจับตาในความสัมพันธ์อยู่ช่วงหนึ่ง เเต่สาวคริสก็ขอมูฟออนกับความรักครั้งนี้ เเล้วเดินหน้าต่อไปเเบบสวยๆค่าเเละต้องบอกเลยว่าสาวคริสนั้นเป็นคนขยันทำงานเอามากๆ ซึ่งถ้าใครที่เป็นเเฟนคลับของสาวคริสก็จะรู้ดีว่าเจ้าตัวมักจะออกมาเผยภาพการทำงานให้เห็นอยู่เรื่อยๆ ถึงจะไม่มีเเฟน เเต่สาวคริสก็ยังมีงานในวงการบันเทิงเข้ามารัวๆ

ล่าสุด สาวคริสได้ขอพักงานในวงการบันเทิง เเพ็คกระเป๋าไปท่องเที่ยวทะเลภูเก็ต เเละงานนี้เจ้าตัวก็ไม่พลาดที่จะหยิบชุดบิกีนี่ สุดเซ็กซี่มาใส่อวดความเเซ่บด้วย ซึ่งต้องบอกเลยว่าเเต่ละชุดที่สาวคริสขนไป ก็มีเเต่ตัวเเซ่บๆทั้งนั้น

เเถมเจ้าตัวยังได้ลงเเคปชั่นว่า “เกาะแวะ” แวะมาหาหนูก็ได้นะ 🤣🤣🤣”เเหม่ๆต้องบอกเลยว่าไม่ว่าเจ้าตัวจะหยิบจับชุดเเบบไหนมาใส่ ก็ดูสวยเซ็กซี่ขยี้ใจสุดๆ หนุ่มๆหลายคนคงจะเเทบละสายตาจากสาวคริสไม่ได้เลยค่า

ขอบคุณข้อมูล: crishorwang

เรียบเรียงโดย:setup999

May