คริส หอวัง โชว์แผ่นหลังสุดแซ่บ

บันเทิง

โสดแล้วปังไม่ไหวนับวันก็ยิ่งสวยแซ่บขึ้นเรื่อยๆเลยทีเดียว สำหรับนักแสดง นางแบบสาว คริส หอวัง ซึ่งตอนนี้เธออายุ 41 ปีแล้วค่า แต่ก็คงสวยแซ่บอยู่ แถมหุ่นก็ยังเป๊ะปังมากๆเธอดูแลตัวเองดีที่สุด

และถ้าใครที่ได้ติดตามในอินสตาแกรมส่วนตัวของเธอก็จะเห็นว่าเธอนั้นขยันออกมาเสิร์ฟความแซ่บสุดเซ็กซี่ให้ได้เห็นกันอยู่ตลอด ทำเอาหนุ่มน้อยหนุ่มใหญ่ตาลุกวาวกันเพียบ

ถือว่าเป็นอีกหนึ่งดาราสาวสวยที่ขึ้นแท่นเป็นตัวแม่ในเรื่องของความแซ่บและเซ็กซี่ของวงการบันเทิง จัดหนักจัดเต็มจนทำให้สาวๆแอบอิจฉากันหนักมาก

แปลกใจจังสวยและแซ่บมากขนาดนี้ทำไมถึงยังโสดอยู่ก็ไม่รู้นะเนี่ย หรือว่าเจ้าตัวกำลังซุ่มคุยๆอยู่กับหนุ่มคนไหนอยู่หรือเปล่า ช่วงนี้เงียบมาก

ล่าสุดในอินสตาแกรมส่วนตัวของ สาวคริส เจ้าตัวก็ได้ออกมาโพสต์ภาพสุดแซ่บที่สวมใส่ชุดเดรสสีดำเผยให้เห็นแผ่นหลังขาวเนียน พร้อมแคปชั่นว่า” ซ้อมใส่เสื้อกันหนาว ❄กลัวเสื้อเหงา ✈✈ @chooseless__formless ”

ท่ามกลางเพื่อนพ้องในวงการและแฟนคลับต่างก็เข้ามาคอมเมนต์แซวสนั่นไอจีเลยทีเดียวว่า ดีมากแม่ 🔥 , กันได้จริงมั้ยคะตัวข้างใน😂😂 ,

💖💋 สวยมาก ๆ คะ ชุดไหนก็สวย…😻 , 🔥🔥🔥🔥ไฟลุกก , ไม่ไหวแล้วว🔥🔥🔥 , ฯลฯงานนี้ สาวคริส ทำไอจีลุกเป็นไฟเลยทีเดียวค่าทุกคน

คนอะไรก็ไม่รู้เนอะนับวันก็ยิ่งสวยแซ่บขึ้นเรื่อยๆ แซ่บขนาดนี้ก็ไม่รู้ว่ามีหวานใจคอยหวงไหมแต่ตอนนี้ดูเหมือนว่า สาวคริส โสดอยู่น้า

จะโชว์ความแซ่บขนาดนี้ไหนก็ได้ไม่ได้มีใครห้ามหรือว่า ตัวแม่ยังไงก็คือตัวแม่จริงๆเลยนะเนี่ย โชว์ความแซ่บสุดเซ็กซี่ให้หนุ่มๆได้เสียดายเล่นๆ

ขอบคุณข้อมูล : crishorwang