ครีม เปรมสินี เผยสาเหตุที่แท้จริง รักล่มอดีตสามี

บันเทิง

กลายเป็นประเด็นที่หลายคนให้ความสนใจอย่างมาก สำหรับคู่รักขาเตียงหัก ครีม เปรมสินี กับอดีตสามีนักธุรกิจหนุ่ม ปีเตอร์ จิรวัฒน์ พฤกษ์ภูรีพงษ์ ซึ่งทั้งคู่ได้แต่งงานกันไปเมื่อช่วงปี 2560 แต่ช่วงหลังๆมาไม่เคยได้เห็นโมเมนต์สวีทหวานของทั้งคู่เลย

ล่าสุด สาวครีม ได้ออกมาเปิดใจอีกครั้งผ่านรายการ แฉ โดยมีพิธีกรอย่าง มดดำ ดีเจบุ๊กโกะ และ เอมมี่ มรตก เจ้าตัวเผยว่า ก็ไม่ได้มีเรื่องไม่ดีทั้งหมด มีทั้งดีและไม่ดีกว่าจะมาถึงจุดนี้ต้องผ่านสถานการณ์ มีเรื่องราวที่อยู่แบบนี้เราอาจจะมีความสุขมากกว่า

พี่กฤษณ์ พยายามบอกว่าเราให้ทำธุรกิจตอนนั้นเราก็ยังเด็กเขาก็ด่าตลอดว่าอย่าทำตัวไร้สาระต้องหาอะไรทำ ก็เลยลองทำเครื่องสำอางออนไลน์ สมัยแรกๆที่ยังไม่มีการขายออนไลน์กันหนูขายเป็นคนแรกๆเลย ขนมก็ขาย ขนมสมพรสืบทอดจากคุณย่า

ส่วนสัญญาณที่บอกว่าไปต่อไม่ได้มีหลายเหตุผล ตอนแต่งงานเราก็ตัดสินใจแล้วว่าใช้ชีวิตกับผู้ชายคนนี้ แต่มันไม่ง่ายเหมือนเลิกกับแฟนเราก็เลิกเลย ทุกอย่างต้องมีสถานการณ์นำพาให้มาถึงจุดนี้ มีเรื่องที่แบบถ้าเรื่องนี้ไม่มีความสุข เราอยู่คนเดียวอาจจะมีความสุขมากกว่า

เอมมี่ เผยต่อว่า เขาแยกกันมา 6 เดือน คนก็มาถามว่าเฮ้ยมันไม่ใช่เรื่องเราเป็นเรื่องส่วนตัวของเขา ครีม บอกว่า เอมมี่ เป็นคนมาถามคนแรก เอมมี่ ยอมรับว่าพอเป็นเพื่อนสนิทอะไรผิดหูไปนิดนึงเราก็รู้แล้วว่าไม่ปกติ

เมื่อถามสาเหตุที่แท้จริงของการแยกทางสามี ครีม บอกว่า หลายอย่างไม่สามารถบอกเป็นจุดๆได้อาจเป็นอะไรที่สะสมมา แต่วันนี้เข้าใจสุดท้ายอาจจะทัศนคติไม่ตรงกันความคิดไม่ตรงกันแล้วเหมือนไปต่อลำบาก แต่ไม่มีเรื่องมือที่สาม

เลิกกันอีกคู่แล้ว

ขอบคุณข้อมูล:แฉ