ครูจุ๋ม ยอมรับผิด เผยแม่ป่วย ไม่อยากอยู่แล้ว

ข่าวทั่วไป

กลายเป็นกระแสวิพากษ์วิจารณ์กันเป็นจำนวนมากเลยทีเดียวค่ะ สำหรับ กรณีของครู่จุ๋ม ครูโรงเรียนเอกชนแห่งหนึ่งย่านราชพฤกษ์ ที่ทำร้ายร่างกายเด็กนักเรียนชั้นอนุบาล ทั้งจิกหัว ตบหัว ขังไว้ในห้องน้ำและอีกมากมาย จนเรื่องถึงผู้ปกครองของเด็ก ซึ่งตอนนี้ทางผู้ปกครองได้เข้าแจ้งความเรียบร้อยแล้ว อีกทั้งทางโรงเรียน ยังมีการแถลงการณ์ไล่ครูจุ๋มออกแล้วด้วย

ล่าสุดครูจุ๋ม ได้เปิดใจกับนักข่าวช่องอมรินทร์ ทีวี 34  ถึงเรื่องราวที่เกิดขึ้นเป็นที่แรก ด้วยความเศร้า และในขณะที่สัมภาษณ์อยู่ในบางช่วงครูจุ๋มก็ถึงกับเสียงสั่นน้ำตาคลอเลยด้วย โดยยอมรับว่ากระทำความรุนแรงเด็กจริง เพราะว่า 2 สัปดาห์ที่ผ่านมานั้นเครียดที่แม่ป่วยเบาหวาน ความดัน โรคไต ต้องดูแลเด็กหลายคน เด็กก็ไม่ฟัง และทำงานไม่ทัน

ภาพจาก : ทุบโต๊ะข่าว อมรินทร์ ทีวี 34

นอกจากนี้ยังเผยอีกว่าทุกครั้งที่ทำเด็กนั้นไม่ได้ถึงขั้นเลือดตกยางออก และยอมรับผิดที่เอาเรื่องงานมาปนกับเรื่องส่วนตัว สิ่งที่ทำเกิดจากความเครียดสะสม แล้วที่ทางโรงเรียนไล่อออกนั้นถือว่าถูกต้องแล้ว ทั้งนี้ครูจุ๋มได้ยอมรับว่าตนเองนั้น จิกผมเด็ก ดึงหูเด็ก ผลักเด็ก จับหัวเด็กเข็กโต๊ะ จับเด็กขังในห้องน้ำ แต่ว่าที่บอกว่าให้เด็กกินอ้วกนั้นไม่เป็นความจริง โดยครูจุ๋มบอกว่า “เรื่องให้เด็กกินอ้วก ผู้ปกครองไปขุดมาแล้วมาลงที่เราว่าเราเป็นคนเลว เราเลวขนาดนั้นเลยหรอ เอามาโยนกลับเราคนเดียวเลย ”

ภาพจาก : ทุบโต๊ะข่าว อมรินทร์ ทีวี 34

โดยสิ่งที่เกิดขึ้นนั้นเป็นความผิดของตนเองคนเดียวไม่เกี่ยวกับโรงเรียน ส่วนเรื่องรับผิดชอบเด็กทางผู้ปกครองดำเนินการได้เลย เพราะผิดจริง ซึ่งได้เข้าไปขอโทษทางผู้ปกครองเด็กแล้ว แม้ว่าทางผู้ปกครองจะบอกว่าไม่จริงใจก็ไม่โกรธ แล้วตอนนี้เพียงแค่อยากได้ยินคำว่าให้อภัยจากกปากผู้ปกครอง

ภาพจาก : ทุบโต๊ะข่าว อมรินทร์ ทีวี 34

กระแสสังคมที่เข้ามานั้นอย่างกับว่าไม่อยากให้ตนมีที่ยืนในสังคม ทุกอย่างโหมเข้ามาจนไม่อยากที่จะมีชีวิตอยู่แล้ว มีการคุยกับคุณแม่ว่าหากว่าตนเองไม่อยู่จะอยู่ได้ไหม แม่ก็ตอบว่าอยู่ไม่ได้ ทำให้ตนเสียใจถึงแม้ว่าคนใกล้ชิดจะให้กำลังใจ แต่ว่าก็ยังหาทางออกไม่ได้ หากย้อนกลับไปก็ไม่อยากให้เกิดขึ้น ขอโทษสังคมที่ทำให้เกิดเรื่องแบบนี้

ภาพจาก : ทุบโต๊ะข่าว อมรินทร์ ทีวี 34

นอกจากนี้ ครูจุ๋ม ยังเผยอีกว่าตั้งแต่เกิดเรื่องนั้นตนเองก็มีพฤติกรรมที่เปลี่ยนไปมาก มีอาการซึมเศร้า กินอาหารไม่ลง เก็บตัวอยู่คนเดียวอับอายไม่กล้าออกไปเจอผู้คน ครูเครียดจริงๆทุกอย่างโถมเข้ามาจนอยากจะตาย ครูสำนึกผิดจากใจจริง ถือเป็นบทเรียนครั้งยิ่งใหญ่ต่อไปนี้ต้องวางแผนใช้ชีวิตให้ดีขึ้น และจะไม่ทำอาชีพครูอีกแล้ว

ภาพจาก : ทุบโต๊ะข่าว อมรินทร์ ทีวี 34

ซึ่งความจริงแล้วครูจุ๋ม นั้นจบ ม.6 แล้วไปเป็นพี่เลี้ยงเด็ก ซึ่งก่อนที่จะไปเป็นพี่เลี้ยงเด็กไปทำงานร้านสะดวกซื้อ เพราะเขาบอกว่าไม่ต้องใช้วุฒิปริญญา ที่เรียกกันว่าครูจุ๋มๆไม่ใช่เป็นเพียงพี่เลี้ยงเด็กเท่านั้น ซึ่งเรื่องราวนี้จะเป็นอย่างไรต่อไป คงต้องติดตามกันต่อไปนะคะ

ขอขอบคุณ : AMARIN TVHD , รายการทุบโต๊ะข่าว

เรียบเรียงโดย : setup999

kan