ครูรัก ยอมรับเคยคบ ตอง จริง ลั่นผมเข็ดแล้ว

บันเทิง

เรียกได้ว่าเป็นเรื่องราวที่ชาวเน็ตวิพากษ์วิจารณ์กันเป็นจำนวนมาก กรณีที่มีคลิปเสียง พระกาโตะ อดีตพระนักเทศน์ชื่อดังใน จ.นครศรีธรรมราช พัวพันกับสีการายหนึ่งชื่อ ใบตอง จนเป็นข่าวใหญ่โต โดย ทิดกาโตะ ยอมรับว่าพาฝ่ายหญิงไปเที่ยวจริง แต่พลาดท่า เพราะอายุยังน้อย  พร้อมแฉหลังจากนั้น ถูกฝ่ายหญิงเรียกเงินอีกหลายรอบ

ขณะที่ฝ่ายหญิง ยืนยันว่า ไม่ใช่เป็นการแบล็คเมล์ เพราะเป็นข้อเสนอที่เขาจะต้องรับผิดชอบกับสิ่งที่เกิดขึ้น พร้อมกับยอมรับผิดทุกอย่าง ยอมรับว่าผิดด้วยกันทั้ง 2 ฝ่าย และขอโทษทุกคนที่ทำให้เดือดร้อน

ซึ่งทางด้านของชาวเน็ตก็ได้ตามขุดประวัติของฝ่ายหญิง โดยโดยเมื่อปี 2562 ชื่อของใบตองถูกกล่าวถึงจากกรณีที่ ครูรัก ศรัทธา นักแสดงรุ่นใหญ่ ผู้กำกับดัง และ อดีตครูบ้านเอเอฟ ได้โพสต์ปิดฉากชีวิตรัก 8 ปีกับ ตู่ ดวงหทัย

อดีตภรรยาที่มีอายุห่างกันถึง 24 ปีเป็นที่เรียบร้อยแล้วพร้อมกับโชว์ใบหย่าอย่างเป็นทางการ และได้มีการเปิดตัวแฟนสาวคนใหม่ที่ชื่อว่า ใบตอง โดยต่อมาเพียง 3 เดือน ก็ได้มีข่าวว่าทั้งสองเลิกกันแล้ว

ล่าสุด ครูรัก ได้ให้สัมภาษณ์ในรายการเที่ยงวันทันเหตุการณ์ ออกอากาศทางช่อง 3 ถึงประเด็นดังกล่าว โดยเผยว่าคบหาคุณตองจริง ตอนประกาศเลิกกัน 3 ปีที่แล้ว

ตอน 2562 ตอนนั้นเป็นผู้จัดละครเวทีพอดี มีผู้สื่อข่าวมาถามเรื่องความรัก เลยบอกว่าเลิกกับตองไปแล้ว ช่วงนั้น ตอนนั้นก็เลิกกับเขาได้สัก 2 เดือน ผมก็พูดไปฮาๆ ว่าเสียศูนย์

เจออะไรก็คว้าไว้ก่อน ก็ตกใจ ว่าไม่มีใครให้คำแนะนำหรือ หรือยับยั้งชั่งใจ หรือห้ามอะไรกันเลยใช่ไหมเรื่องแบล๊กเมล์ ไบโพลาร์ ไม่มี เรื่องอารมณ์รุนแรงก็ไม่มี ก้าวร้าว ซึมเศร้า

เรื่องเงินก็ไม่มีปัญหา มันไม่ได้มีแบบอารมณ์มาเลิกกันเพราะเขามาเอาเงิน ไม่มีผมเข้าใจว่ามันมีเหตุผลอะไรที่มันเยอะ เราไม่ได้รู้เยอะพอที่จะไปตัดสินเขา ก็เป็นห่วงในฐานะที่เคยรู้จักเคยสนิทกัน

แต่ก็ต้องยอมรับในผลกรรมที่เขาต้องได้รับ ผมก็เข็ดแล้วอะ เขาเป็นคนที่ไม่ยอม สมมุติว่าผมไปให้สัมภาษณ์แล้วไปพาดพิงอะไรเขา ผมก็ไม่อยากทำให้เขาโกรธผมอีก หรือเสียอารมณ์

ขอบคุณข้อมูล:เที่ยงวันทันเหตุการณ์