ครูสาว รีวิวบ้านพัก สุดท้ายกลายเป็นคลิปเอาชีวิตรอด

ข่าวทั่วไป

ต้องบอกเลยว่าเป็นอีกหนึ่งเรื่องราวที่ชาวเน็ตแห่แชร์กันเป็นจำนวนมากในโลกออนไลน์ เมื่อผู้ใช้แอพพลิเคชั่นติ๊กต๊อกที่ชื่อว่า “32456khunchompoo”ได้ออกมาโพสต์คลิปรีวิวบ้านพักครูที่อาศัยอยู่กับเพื่อนกันสองคน และสภาพที่เห็นคือผ่านการซ่อมแซมมาแล้วหนึ่งครั้ง

โดยเริ่มต้นจากห้องครัว มีความกว้างใช้ได้ มีเครื่องปรุงวางครบครัน และมีถังแก๊สวางอยู่ตรงกลางทั้งสองถัง เพราะอาศัยอยู่กันสองคน ต่อมาเป็นการรีวิวห้องน้ำที่เป็นจุดพีคที่สุดในบ้านหลังนี้ สภาพทั้งเก่าและเขรอะ ถึงกับบอกว่าไม่เคยมีความสุขสักครั้งที่ต้องเข้าห้องน้ำ

ส้วมเป็นส้วมแบบนั่งย่องเตี้ยขนานกับพื้น ข้างๆ มีรูอยู่ วันดีคืนดีอาจมีบางอย่างออกมาทักทาย ทั้งงู ตะขาบ กิ้งกือ อึ่งอ่าง ครบครันเลยทีเดียว ต่อไปเป็นการรีวิว ประตูห้องน้ำอัตโนมัติ ที่ล็อกได้บ้างล็อกไม่ได้บ้าง เปลี่ยนไปตามฤดูกาล เธอจึงสาธิตวิธีการล็อกประตูให้ดู

เนื่องจากกลอนใช้ไม่ค่อยได้ จึงต้องใช้แรงผลักประตูเอา แต่ตอนจะเปิดดันเปิดไม่ได้ซะงั้น เพราะกลอนประตูหลุดออกมายกแผง ไม่มีอะไรให้ได้ใช้ดันประตูออก กลายเป็นว่าถูกขังอยู่ในห้องน้ำไปโดยปริยาย ตะโกนให้คนได้ยินแล้วแต่ก็ไม่ได้ผล สุดท้ายจึงพยายามแงะประตูออกด้วยตัวเอง

จนสามารถเปิดได้สำเร็จ ซึ่งงานนี้ทำเอาชาวเน็ตเข้ามาแสดงความคิดเห็นกันเป็นจำนวนมากว่า เกือบไม่รอดเเล้วครับครู55555 , กลั้นขำแทบไม่อยู่หลุดคามือ55 , ขำตั้งแต่หูจับหลุด😅😅😅 , :แบ่งงบทางทหารมาดูแลความเป็นอยู่อาชีพที่สร้างอนาคตของชาติหน่อยสิครับ ,

555555 จะขำ หรือสงสารดี สู้ๆนะคะ คุณครู🥰 , ตอนที่ดึงประตูแล้วมันหลุดผมนี่ลั่นบ้านเลย55555555555 , บ้านพักครูของจริงต้องมีตุ๊กแกนะคะ เพราะเราคู่กัน55😁😁😁 , รีวิวการเอาตัวรอดครับ งานนี้เห็นแล้วไม่รู้ว่าจะขำหรือสงสารดีเลยนะคะ

ขอบคุณข้อมูล:32456khunchompoo