ครูอ้วน อวดลุคแซ่บ ในชุดราตรีสีเงิน

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าเป็นนักร้องชาวไทย Diva แนวหน้าของประเทศไทย สำหรับ ครูอ้วน มณีนุช นอกจากนี้ยังเป็นผู้อำนวยการโรงเรียนสอนศิลปะการใช้เสียงและลีลา กรรมการบริษัทแอนเจิลไมนด์

กรรมการผู้จัดการและผู้ถือลิขสิทธิ์ในบริษัทสตาร์เมเกอร์ กรรมการในการประกวดความสามารถช่วงดันดาราของรายการตีสิบ และเป็น 1 ใน 3 ศิลปินหญิงสุดยอดคุณภาพระดับแนวหน้าของประเทศไทย

และถึงแม้ว่าตอนนี้เจ้าตัวจะอายุ 60 ปีแล้ว แต่ก็ยังคงสวยเป๊ะเหมือนเดิมไม่เปลี่ยนเลยค่ะ มีแต่ทวีคูณความสวยขึ้นเรื่อยๆ เรียกได้ว่ากาลเวลาทำอะไรเจ้าตัวไม่ได้จริงๆ

ถือว่าเป็นอีกหนึ่งคนที่ดูแลตัวเองดีมาก ไม่ปล่อยให้ตัวเอง ดูแก่ ดูโทรมเลย และไม่ว่าจะหยิบจับชุดไหนมาใส่ก็สวยเป๊ะปังไปหมด ซึ่งถ้าใครติดตามไอจีครูอ้วนจะเห็นได้ว่า

เจ้าตัวมักจะออกมาโพสต์ภาพอวดลุคต่างๆ ให้แฟนๆ ได้ติดตามอยู่เป็นประจำ แถมยังสามารถเรียกยอดไลค์และคำชมจากบรรดาแฟนคลับได้อย่างถล่มทลายเลยทีเดียว

ล่าสุด ครูอ้วนทำเอาแฟนๆ ต้องร้องว้าว เมื่อเจ้าตัวได้ออกมาโพสต์ภาพในลุคชุดราตรีสีเงินเลื่อม อวดหุ่นสุดเป๊ะปัง โดยเจ้าตัวได้ระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า “ขยันเดิน…”

งานนี้ทำเอาบรรดาแฟนคลับเข้ามากดไลค์กันอย่างรัวๆ พร้อมกับเข้ามาคอมเมนต์ชมครูอ้วนกันอย่างไม่ขาดปากว่า แซ่บมากแม่ หัวใจลูกจิวายยย😮🔥 , แซ่บไฟลุกเลยค่ะครู🔥😍❤️

ป้าดดดด😮🔥แซ่บมากค่ะครู , Top10 Miss Universe หรอครับ ….จึ้งมาก , ขุ่นพระะะะะะแซ่บบบบบบมากกกก🔥🔥🔥😘😘😘😘 , 🔥🔥👏👏👏 สุดยอดเลยค่ะ , ครูอ้วนสวยมากๆค่ะ❤❤❤

ว้าววววว สวยมากๆเลยค้าบครู😍 , สวย หุ่นดีเหมือนเดิมค่ะอ้วน , ครูหุ่นดีมากกกกกกก โอ๊ย!! ต้องบอกเลยว่าลุคนี้ครูอ้วนสวยเป๊ะปังมากๆ เลยค่ะ คะแนนเต็มร้อยไม่มีหัก

ขอบคุณข้อมูล:manee.ms