ครูเงาะ ขอแจง หลังโดนเขียนข่าว เป็นสะใภ้อินเดียพันล้าน

บันเทิง

ก่อนหน้านี้กลายเป็นกระแสข่าวฮือฮาในโซเชียลหนักมาก หลังจากที่มีสำนักข่าวต่างๆแห่เขียนข่าวของ ครูเงาะ รสสุคนธ์ เป็นสะใภ้อินเดียพันล้าน มีเรือนหอกว่า 100 ล้าน งานนี้ทำเอาหลายๆคนถึงต้องออกอาการอิจฉากันหนักมาก

จนเจ้าตัวต้องขอออกมาชี้แจงผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว ร่ายยาวเผยว่า 5555555 ขำมากเพื่อนแห่ส่งมาให้ดูเป็นสิบๆสำนักข่าว แห่กันลงอย่างเหมือนว่านัดหมายในตลอดอาทิตย์ที่ผ่านมา งงมาก บทสัมภาษณ์ก็ตั้งแต่ตอนนู้นที่ไปออกคลับฟลายเดย์เกือบปีได้แล้ว ครูเลยอยากแวะมาบอกว่า

ข้อ1. นี่เพิ่งรู้ว่าบ้านที่พวกเราอยู่ราคาดีดตัวมาก เขียนข่าวซะนึกว่ามีแฟนเป็นสุลต่าน มีบ้านเป็นทัชมาฮาล นี่คงเป็นที่มาของคำว่า “รวยไม่รู้เรื่อง” คือ เจ้าบ้านยังไม่รู้เลยว่าราคาบ้านสูงขนาดนั้น นี่พร้อมขายทำกำไรเลยนะ (อย่าเอาไปลงอีกล่ะว่าครูเงาะประกาศขายบ้าน555 ตัดต่อคำเก่งล่ะที่หนึ่ง)

ข้อ2. คุณโจอี้เป็นคนไทยเชื้อสายอินเดียที่เกิดที่นี่เจน4 เค้าคือคนไทย เหมือนกับคนไทยเชื้อสายจีนไรงี้

ข้อ3. บอกว่าครูเงาะขอพรได้แฟนรวย เอิ่บส์ เกิดมาไม่เคยขอพรให้มีแฟนรวยเลยซักครั้งในชีวิต (ซึ่งก็ขอบคุณที่บอกว่าเค้ารวยพันล้าน อันนี้ขอให้สมพรปาก)

ขอบคุณที่ให้ความสนใจครูนะ แต่เวลาเขียนข่าวอะไรแบบนี้มันทำให้ผู้หญิงทำงานคนนึงดูกลายเป็นแค่ผู้หญิงโชคดีมีแฟนรวยได้เหมือนกันนะ เราทั้งคู่ขยันทำงานช่วยกันสร้างเนื้อสร้างตัวด้วยตัวเองเหมือนกัน เราไม่ได้เกิดมาร่ำรวยทั้งคู่ แต่ชอบงานที่เราทำและทำมันอย่างตั้งใจ

ตอนแรกว่าจะปล่อยผ่าน แต่ที่ต้องลงเพราะไม่อยากให้เด็กๆเห็นว่า อ๋อการมีสามีรวยคือสรณะของผู้หญิง เราทุกคนมีหน้าที่รับผิดชอบชีวิตของเราเอง คนที่จะมาร่วมเดินทางในชีวิตเรา เราต้องคิดให้ไกลกว่าแค่เรื่องเงินนะจ๊ะ

จะมีคู่ต้องเลือกด้วยหัวสมองและหัวใจ ถ้าคิดจะขออธิษฐานเรื่องคู่ ก็ให้ขอว่าหากข้าพเจ้ามีคู่บุญที่เคยทำบุญร่วมกันมา ขอให้ได้พบเพื่อให้เขามาเป็นกัลยาณมิตรร่วมเดินทางสู่ปลายทางคือการสร้างบุญบารมี

ให้เขาเป็นคนดี มีศีล ศรัทธา ปัญญา จาคะ เสมอข้าพเจ้า หากแม้ไม่ได้ดังนี้ก็ขออย่าให้พบพานคู่เวร ขอให้ข้าพเจ้าจงพบกัลยาณมิตรในรูปแบบอื่นและมีตนเองเป็นกัลยาณมิตรร่วมเดินทางเป็นพอ

#จบข่าว #ข่าวแท้ #ข่าวจริง #ซึ่งหาได้ยากในชั่วโมงนี้#คอนเท้นท์นี้ขอไม่อนุญาตให้เอาไปทำข่าวนะคะ #อ่านตรงนี้ก็พอเนาะ #ไม่เอาเนาะอารมณ์แบบครูเงาะโวยแฟนไม่ได้รวยจริง #อะไรแบบนี้ #มันบาปนะการให้คนอื่นเข้าใจผิดกัน #เอาเวลาไปทำข่าวดีสร้างสรรค์สังคมดีกว่าค่ะ

ขอบคุณข้อมูล : krungor