ครูเงาะ สุดภูมิใจ พระเอกดังรักในอาชีพนักแสดง

บันเทิง

เรียกได้ว่าหล่อ เก่งจนกลายเป็นขวัญใจของสาวๆทั่วทั้งเอเชีย สำหรับ ไบร์ท วชิรวิชญ์ ชีวอารี วัย 24 ปี ซึ่งต้องบอกเลยว่าตอนนี้เจ้าตัวฮอตและปังไม่ไหวแล้วคะทุกคนมีแฟนคลับติดตามทั้งในประเทศและต่างประเทศเป็นจำนวนมากเลยทีเดียว

โดย ไบร์ท โด่งดังและเป็นที่รู้จักจากการรับบท สารวัตร ในละครชุดทางโทรทัศน์เรื่อง เพราะเราคู่กัน 2gether The Series จากนั้นก็มีผลงานออกมาให้ได้ติดตามกันอย่างต่อเนื่องไม่ว่าจะเป็นละครซีรีส์ โฆษณา พรีเซนเตอร์ ถ่ายแบบ ฯลฯ

แต่ถ้าหากย้อนกลับไป ไบร์ท เริ่มเข้าสู่วงการบันเทิงจากการเป็นพิธีกรรุ่นที่ 6 ในรายการ สตรอเบอรี่ครับเค้ก ทางช่อง 3 เมื่อปี 2556 ถึงปี 2558

หลังจากนั้นก็ได้เซ็นสัญญากับทาง GMMTV ปี 2562 ทุกวันเจ้าตัวก็กลายเป็นพะเอกหนุ่มหล่อที่มีชื่อเสียงมากสาวๆตามกรี๊ดกร้าดหนักมากเลยทีเดียว

ล่าสุด ครูเงาะ รสสุคนธ์ กองเกตุ สุดภาคภูมิใจในตัวของ ไบร์ท สุดๆที่ไม่หยุดนิ่งในการพัฒนาฝีมือด้านการแสดงได้กลับเข้าไปเรียนการแสดงเพิ่มเติมกับ ครูเงาะ ต่ออีก

โดยในอินสตาแกรมส่วนตัวของ ครูเงาะ ก็ได้ออกมาเผยภาพคู่ให้แฟนๆได้เห็นกัน พร้อมระบุข้อความว่า ” เวลาที่เจอนักแสดงรักและเคารพในอาชีพนักแสดงเนี่ยคุณเอ๊ย

มีอะไรก็อยากให้ให้หมด ไบรท์บอกว่านี่คืออาชีพผม ผมอยากทำให้มันดี บอกเลยนะเด็กคนนี้มีของมากๆ เข้มแข็งแต่อ่อนโยน ดีใจที่ได้สอนไบรท์

#ความสุขของครูสอนการแสดงคนหนึ่ง @bbrightvc #actor#bright #brightwin #ไบร์ทวิน ” ท่ามกลางแฟนคลับของ ไบร์ท แห่เข้ามาคอมเมนต์กันสนั่นเลยทีเดียว

ไม่แปลกใจเลยจริงๆทำไมเขาถึงมีแฟนคลับที่รักมากมายขนาดนี้่เพราะเขาทั้งหล่อทั้งขยันพัฒนาตัวเองให้ดียิ่งๆขึ้นไปอีกเชื่อว่าในอนาคตต้องต้องโด่งดังมากกว่านี้แน่นอนเลยคะ

ขอบคุณข้อมูล : krungor , bbrightvc