ครูเงาะ เศร้า หลังสูญเสียคนที่รักเพราะโควิด-19

บันเทิง

จากสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ที่กระจายไปทั่วพื้นที่ทั่วโลกอยู่ในตอนนี้ ทำเอาประชาชนจำนวนมากเดือดร้อนกันสุดๆ แถมไวรัสชนิดนี้ก็ได้คร่าชีวิตผู้คนทั่วโลกจำนวนนับหมื่นรายเลยทีเดียว และต้องบอกเลยว่าตอนนี้ผู้ติดเชี้อทั่วโลกเริ่มที่จะทวีคูณสูงขึ้นเรื่อยๆ

ขนาดที่ว่าคนที่มีร่างกายแข็งแรงดีๆก็สามารถติดเชื้อแล้วเสียชีวิตได้เลยร้ายแรงสุดๆ ล่าสุด ทำเอา ครูเงาะ รศสุคนธ์ กองเกตุ ครูสอนการแสดงที่ดาราหลายๆคนนับถือ สุดเศร้าหลังทราบข่าวเพื่อนที่นิวยอร์กเสียชีวิตด้วยโรคโควิด-19

โดยเมื่อวันที่ 28 มีนาคม 2563 ที่ผ่านมา ครูเงาะ ได้ออกมาอัดคลิปเพื่อแสดงความเสียใจกับเพื่อนที่จากไป พร้อมระบุข้อความว่า ” คลิปนี้อัดไว้เมื่อวานที่ครูทราบข่าวการจากไปของพี่จี๊ด พี่ชายที่น่ารักของครู ครูเองเคยเจอพี่จี๊ด2-3ครั้งที่นิวยอร์ก

แต่ได้รับฟังเรื่องราวที่น่ารักของพี่จี๊ดจากน้องๆที่สนิทที่นิวยอร์กบ่อย พอได้เจอเองก็เห็นความน่ารัก อ่อนโยน ถ่อมตน และเป็นที่รักของพี่จี๊ดไม่คิดเลยว่าโรคนี้จะมาถึงตัวคนที่เรารู้จัก วันนี้น้องๆของครูที่นิวยอร์กหัวใจสลาย ครูเองเสียใจมากที่ได้ยินข่าวนี้

เสียใจที่เห็นน้องๆหลายๆคนที่เรารักกำลังเจ็บปวด เพราะพี่จี๊ดเป็นเหมือนหลังคาบ้านของพวกเค้า แต่ยังไงความเสียใจของครูคงเทียบไม่ได้กับความเสียใจของน้องๆและคนในครอบครัวพี่จี๊ด .วันนี้คนตายเพราะโควิดกว่าสองหมื่นรายและยังคงเพิ่มอีกถ้าเรายังประมาทกัน

ยังต้องมีคนเจ็บปวดจากการจากพรากอีกกี่แสนชีวิต .วันนี้เราทุกคนจะร่วมมือกันช่วยกันดูแลรับผิดชอบชีวิตตัวเองเพราะมันคือการรับผิดชอบต่อชีวิตและหัวใจของผู้อื่นด้วย .ครูขอเป็นกำลังใจให้ผู้ที่ติดเชื้ออยู่ทุกคนและครอบครัว เป็นกำลังใจกับทุกครอบครัวที่ต้องสูญเสีย

ขอส่งใจช่วยทีมแพทย์พยาบาลสาธารณสุขทุกคนและขอส่งใจถึงทุกๆท่านที่กำลังดูแลตัวเองกันอยู่ ขอให้มีสุขภาพแข็งแรงทั้งกายและใจ #เราจะผ่านเหตุการณ์นี้ไปด้วยกันนะคะ ” เราขอแสดงความเสียใจกับการจากไปของเพื่อนครูเงาะด้วยนะคะ (มีคลิป)

ชมคลิป

View this post on Instagram

คลิปนี้อัดไว้เมื่อวานที่ครูทราบข่าวการจากไปของพี่จี๊ด พี่ชายที่น่ารักของครู ครูเองเคยเจอพี่จี๊ด2-3ครั้งที่นิวยอร์ก แต่ได้รับฟังเรื่องราวที่น่ารักของพี่จี๊ดจากน้องๆที่สนิทที่นิวยอร์กบ่อย พอได้เจอเองก็เห็นความน่ารัก อ่อนโยน ถ่อมตน และเป็นที่รักของพี่จี๊ด . ไม่คิดเลยว่าโรคนี้จะมาถึงตัวคนที่เรารู้จัก วันนี้น้องๆของครูที่นิวยอร์กหัวใจสลาย ครูเองเสียใจมากที่ได้ยินข่าวนี้ เสียใจที่เห็นน้องๆหลายๆคนที่เรารักกำลังเจ็บปวด เพราะพี่จี๊ดเป็นเหมือนหลังคาบ้านของพวกเค้า แต่ยังไงความเสียใจของครูคงเทียบไม่ได้กับความเสียใจของน้องๆและคนในครอบครัวพี่จี๊ด . วันนี้คนตายเพราะโควิดกว่าสองหมื่นรายและยังคงเพิ่มอีกถ้าเรายังประมาทกัน ยังต้องมีคนเจ็บปวดจากการจากพรากอีกกี่แสนชีวิต . วันนี้เราทุกคนจะร่วมมือกันช่วยกันดูแลรับผิดชอบชีวิตตัวเองเพราะมันคือการรับผิดชอบต่อชีวิตและหัวใจของผู้อื่นด้วย . ครูขอเป็นกำลังใจให้ผู้ที่ติดเชื้ออยู่ทุกคนและครอบครัว เป็นกำลังใจกับทุกครอบครัวที่ต้องสูญเสีย ขอส่งใจช่วยทีมแพทย์พยาบาลสาธารณสุขทุกคนและขอส่งใจถึงทุกๆท่านที่กำลังดูแลตัวเองกันอยู่ ขอให้มีสุขภาพแข็งแรงทั้งกายและใจ #เราจะผ่านเหตุการณ์นี้ไปด้วยกันนะคะ

A post shared by krungor (@krungor) on

ขอบคุณข้อมูล:krungor

เรียบเรียงโดย:setup999