ครูเต้ย งานเข้า หนิง เเฟนเก่าฟ้องหมิ่นประมาท เเฉตอนคบ

บันเทิง

เรียกว่าเป็นกระเเสอยู่ในตอนนี้ กับเรื่องราวรักสามเศร้าของครูเต้ย อภิวัฒน์ ที่ดูเหมือนว่าเรื่องราวทุกอย่างในตอนนี้จะเริ่มเลยเถิดไปกันใหญ่ หลังจากที่ชาวเน็ตหลายคนต่างออกมาขุดคุ้ย เรื่องความสัมพันธ์ของครูเต้ยกับอดีตเเฟนคนเก่าอย่างสาวหนิงซึ่งหลายคนต่างสงสัยว่าครูเต้ยนั้นกำลังคบซ้อนอยู่กับเเฟนสาวคนใหม่อย่างสาวขนม

หลังจากที่มีเรื่องราวเกิดขึ้นต่างๆนาๆ ทำให้สาวหนิงได้เดินทางมาเข้าฟ้องร้องต่อศาล พร้อมทั้งนำหลักฐานคลิปวีดิโอไลฟ์ เเละเอกสารสำเนาเเชทข้อความการพูดคุย เข้าฟ้องร้องต่อศาล กล่าวหานายอภิวัฒน์ บุญอเนก หรือครูเต้ย ในข้อหาหมิ่นประมาณทำให้เสียชื่อเสียงโดยนายพีรันธร ได้เผยว่า ” วันนี้มายื่นฟ้องหมิ่นประมาททางครูเต้ย ที่ได้ไลฟ์สดพูดจาใส่ความคุณหนิงให้อับอายเสียชื่อเสียงผ่านทางสื่อโซเซียลมีเดีย

โดยมีการพูดเปิดเผยเรื่องที่ไม่ค่อยดีของเราหลายๆเรื่อง ที่ทำให้รู้สึกว่าเข้าข่ายหมิ่นประมาทในที่สาธารณะ ข้อเท็จจริงคือ ระหว่างนั้นครูเต้ยได้เล่าเรื่องราวช่วงได้คบหากันกับคุณหนิงมีเรื่องเสียหาย มีเรื่องว่าทางคุณหนิงเคยมีลูกมาเเล้วเเล้วครูเต้ยไม่รู้มาก่อน ทั้งที่ข้อเท็จจริงนั้นครูเต้ยรู้ตั้งเเต่คบกันเเล้ว ว่าคุณหนิงมีลูกมาก่อน เเละเรื่องราวที่เกี่ยวกับญาติพี่น้องว่าไม่รักครอบครัวเขา

ซึ่งการพูดเเบบนั้นทำให้เราเป็นคนที่ดูไม่ดีในสายตาของสังคม จริงๆเราพยายามที่จะเก็บไม่ตอบโต้ เเต่สุดท้ายเป็นที่ฝ่ายเขาเองออกมาพูดจาไลฟ์สดพูดไม่ดี เราจึงต้องดำเนินการในวันนี้ ซึ่งศาลนัดไต่สวนมูลฟ้องเราในวันที่ 22 มิ.ย.2563 ถามว่าในใจของคุณหนิงอยากจะทำไหมนั้น เราได้พูดคุยกันว่าไม่ได้อยากที่จะให้ถึงขั้นนี้ทำเเบบนี้ เนื่องจากเป็นการปกป้องศักดิ์ศรีตัวเองที่ถูกกล่าวหา

เราจึงดำเนินการในด้านนี้ หากครูเต้ยรู้สึกว่าที่ตัวเองทำไปมันผิดอยากจะขอโทษทางเรายินดีรับฟัง อยากจะเจรจาเเบบไหนก็ติดต่อมาได้ เราก็จะดำเนินการถอนฟ้องให้ ขอฝากไปถึงคนอื่นว่า หากยังมีพฤติกรรมที่ทำให้เราต้องเสียหาย ยังโพสต์ยังออกมาเเฉเรา เราก็จะดำเนินคดีเป็นเคสต่อไป ตอนนี้เราเริ่มที่จุดเริ่มต้นก่อน ตามเพจต่างๆที่ยังเอาไปลงยังทำให้เราเสียหายอยู่

ผมจะได้ดำเนินการอาจจะเเจ้งความร้องทุกข์ผ่านพนักงานสอบสวนไปด้านหนิงกล่าวว่า กรณีกล่าวหาว่าเราไปเรียกเอาเงินเดือนเพิ่มจากเขานั้น ทำให้เขารู้สึกว่าทนอยู่กับเขาเพราะเงิน ขอบอกว่าทำไมเขาไม่คิดถึงตอนที่ไม่มีอะไรยังไม่ดัง ยังใช้รถส่วนตัวของหนูวิ่งงานกว่า 1 ปี ตอนที่อยู่ด้วยกันมีงานเกือบเต็มทุกวันของเดือน เเต่เขากลับออกมาพูดว่าไม่ได้เหนื่อยอะไร เหนื่อยสุดเดือนนึงมีงานเเค่ 5-6 เเต่จริงไม่ใช่ งานเต็มเกือบทุกเดือน

วันไหนครูเต้ยสอนเสร็จหากมีงานก็ออกไปขับรถให้ ดึกขนาดไหนก็ขับรถให้ เงินเดือนตอนเเรกที่ตกลงกันไว้รับ 30,000 บาทนั้นเป็นสิ่งที่เราทิ้งงานมาดูเเลเขา ส่วนกลับมาที่เรียก 60,000 บาท นั้นก็เพราะว่างานมันเยอะขึ้น อีกทั้งค่าใช้จ่ายก็เพิ่มขึ้น เนื่องจากได้มีการเช่าคอนโดที่กรุงเทพฯ อย่างไรก็ตาม เราทั้งสองคนเคยคบหาเป็นเเฟนกันมาจริงๆตั้งเเต่ยังไม่โงดัง เเต่ได้เลิกคบหากันไปแล้วเมื่อเดือน พ.ย.ปีที่เเล้ว”

May