ครูเต้ย เปิดตัวลูกสาว วัย 1 ขวบ

บันเทิง

เรียกได้ว่าใครหลายๆ คนคงจะรู้จักเจ้าตัวเป็นอย่างดี สำหรับ ครูเต้ย อภิวัฒน์ นักร้องหนุ่มหน้าใส ขวัญใจแฟนเพลง เริ่มเข้าสู่วงการนักร้องด้วยการที่ทำเพลงลงในยูทูป ก่อนที่จะเป็นที่รู้จัก ครูเต้ยเดินสายร้องเพลง ซึ่งตอนที่เรียนในระดับชั้นมหาวิทยาลัย ครูเต้ยได้เป็นตัวแทนของมหาวิทยาลัยเข้าร่วมการประกวดร้องเพลงในงานกีฬาของภาคอีสาน

ซึ่งในวันนั้นก็เป็นเครื่องการันตีได้ว่า ครูเต้ย มีความสามารถด้านดนตรีเป็นอย่างดี เพราะวันนั้นครูเต้ยคว้ารางวัลชนะเลิศมาครองได้สำเร็จ หลังจากนั้น ครูเต้ย ก็ได้ทำเพลงลงในยูปทูป ซึ่งแต่ละเพลงก็โด่งดังมียอดวิวไม่ต่ำกว่า 100ล้านวิว เป็นอย่างต่ำ ซึ่งในปัจจุบัน ครูเต้ย ร้องเพลงภายใต้สังกัดเซิ้งมิวสิค และเพลงที่ให้ ครูเต้ย เป็นที่รู้จักคือ อยู่บ่ได้, ถ้าอ้ายหน้าใหม่ และ อีหล่าเอ๋ย

ล่าสุดครูเต้ย ทำเอาแฟนๆ ฮือฮามาก นงานมีตติ้งเมื่อคืนที่ผ่านมา กับการเปิดตัวลูกสาว น้องตั้งใจ วัย 1 ขวบ ท่ามกลางแฟนคลับ

โดยครูเต้ยได้ประกาศกลางงานมีตติ้งวันเกิดลูกสาว พร้อมภรรยา ขนม ศศิกานต์ น้ำตาไหลขึ้นเวทีด้วย สร้างความฮือฮาอย่างมาก

โดย ครูเต้ย น้ำตาไหลเปิดใจบนเวทีว่า อยากบอกให้ทุกคนรับรู้ ผมสัญญากับเขาว่า ถ้าเขาครบ 1 ขวบ ผมจะบอกทุกคน อยากฝากทุกคนช่วยเอ็นดูรักน้องเหมือนที่รักผม

น้องชื่อ น้องตั้งใจ ด้าน ขนม ร่ำไห้กล่าวว่าขอโทษทุกอย่างที่ผ่านมา อยากขอบคุณมาก หนูกลัวมาก เพราะหนูรู้สึกว่าหนูเป็นต้นเหตุของความรู้สึกที่มันไม่ดี

กลัวหนูจะเป็นอีก ขอบคุณทุกคนที่ให้โอกาสหนูได้มารู้จักกันใหม่ ที่มาอยู่ตรงนี้ไม่ได้อยากจะบอกหรืออะไร แค่อยากทำหน้าที่แม่คนหนึ่งเท่านั้น

เพราะหนูรักเขาตั้งใจให้เขาเกิดมาจริงๆ ทั้งนี้ ครูเต้ย ได้โพสต์ภาพลูกสาวลงเฟซบุ๊กเปิดตัว น้องตั้งใจ พร้อมกับระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า

“เธอคือลมหายใจ เธอคือที่สุดของชีวิต รักมากที่สุดครับลูกสาว 🥰” ทางด้านของแฟนๆ เข้ามาแสดงความยินดีกันอย่างมากมายเลยค่ะ

ขอบคุณข้อมูล:Toey Apiwat Boonanak