ครูเต้ย เปิดใจ คิวงานแน่นเอาเวลาไหนไปสอน พร้อมเคลียร์คบซ้อนสร้างโลกสองใบ

บันเทิง

เรียกได้ว่าเป็นนักร้องลูกทุ่งหนุ่มหล่อสุดฮอตที่สาวๆกรี๊ดหนักมาก สำหรับ ครูเต้ย อภิวัฒน์ ที่ก่อนหน้านี้เจ้าตัวมีประเด็นดราม่าโดนแฉเรื่องคบซ้อน สร้างโลกสองใบ จนเป็นปมดราม่า และต่อมา ครูเต้ย ก็ยังโดนแฉอีกครั้งมีชาวเน็ตตั้งข้อสงสัย

ว่าตารางงานแน่ขนาดนี้ มีเวลาไปสอนหนังสือได้อย่างไร ล่าสุด ครูเต้ย ก็ได้ออกมาเปิดใจครั้งแรก เผยว่า เรื่องรับงานซ้อนเวลาราชการ ไม่เป็นความจริงไม่เคยใช้เวลางานไปเดินสายร้องเพลง แต่พอเป็นข่าวขึ้นมาก็ถูกทางโรงเรียนตั้งคณะกรรมการสอบสวนข้อเท็จจริง

ซื่งตนก็ไม่กังวล ได้ชี้แจงทุกอย่างไปตามความจริง เครียร์จบเรียบร้อย และยังคงทำงานเป็นครูสอนดนตรีเหมือนเดิม ขณะที่ทางค่ายต้นสังกัดก็จะรับงานบันเทิงน้อยลง ไม่ให้กระทบกับงานหลักเช่นกัน ส่วนเรื่องโลกสองใบ ครูเต้ย ไม่ขอลงรายละเอียด

แต่ยืนยันไม่ได้คบซ้อน และคดีความที่อดีตแฟนเก่าฟ้องหมิ่นประมาทจากการที่ครูเต้ยไลฟ์สดพาดพิงตนก็ให้ผู้ใหญ่ช่วยจัดการทั้งหมด ยอมรับช่วงแรกที่ถูกโจมตีหนัก ตนตามอ่านทุกคอมเมนต์ บั่นทอนจิตใจมาก และตอนนี้ก็ดีขึ้น

พยายามทำความเข้าใจว่ามีคนชอบก็ต้องมีคนไม่ชอบ เรียกได้ว่า ครูเต้ย ออกมาเปิดใจในครั้งนี้เคลียร์ชัดทุกประเด็นตามที่ข่าวออกไปเลยค่า และตอนนี้ ครูเต้ย ก็กำลังมีผลงานภาพยนตร์ใหม่ “มนต์รักดอกผักบุ้ง เลิกคุยทั้งอำเภอ”

ฉายวันนี้(25 มิ.ย. 63) เป็นวันแรกไปติดตามชมกันดูนะคะ ยังไงถ้ามีความคืบหน้าอะไรทางเราจะนำมาอัปเดตให้แฟนๆได้ฟังกันอีกทีน้า และเราก็เป็นกำลังใจให้ครูเต้ยสู้ๆมีผลงานเพลงใหม่ออกมาให้แฟนๆได้ติดตามกันเร็วๆน้า

แต่ถึงแม้ ครูเต้ย จะโดนกระแสดราม่าต่างๆนานามากมายก็ยังมีกำลังใจดีๆจากเพื่อนๆในวงการและแฟนคลับที่รัก ครูเต้ย คอยส่งกำลังใจมาให้ตลอด งานนี้ก็ทำให้ครูเต้ยพร้อมสู้กับปัญหาต่างๆที่เข้ามาได้อยู่แล้วเพราะมีกำลังใจดีซะอย่างเนอะ

ขอบคุณข้อมูล :Toey Apiwat Boonanak , NineEntertain

เรียบเรียงโดย:setup999