ครูเบียร์ แจงแล้ว ปมทะเลาะ เนเงิน สร้างกระแสกลบข่าว เจนนี่

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าเดินหน้าง้อฝ่ายหญิงเต็มกำลังเลยนะคะ สำหรับ เนเงิน เจตริน หลังจากที่เจ้าตัวออกมายอมรับว่ามีปัญหากับ ครูเบียร์ นุติญา พร้อมทั้งเผยแชทที่พยายามโทรหาฝ่ายหญิงแบบรัวๆ แต่อีกฝ่ายไม่รับ พร้อมประกาศว่า ผมยอมรับว่าผมมีปัญหากับน้องเบียร์จริง

และผมได้รู้ใจตัวเองแล้วว่า เขาคือคนที่ผมรักที่สุด ผมจะทำทุกทางเพื่อง้อคนที่ผมรัก ขอโอกาสพี่อีกครั้งนะ จนกระทั่งวันที่ 23 พ.ค. 65 เนเงิน ก็ได้ออกมาโพสต์อัปเดตสถานะกับครูเบียร์

ว่า กำลังคบกัน ซึ่งก็ทำเอาแฟนๆ เข้ามาคอมเมนต์แซวกันอย่างถล่มทลายเลยค่ะ ด้านครูเบียร์ ก็ได้โพสต์ข้อความเหมือนตัดพ้อคนที่เข้ามาดราม่าด้วยว่า “บางทีการไม่พูดหรือไม่ต้อบโต้อะไรเลยทำให้คนอื่นมองเราแย่

มันไม่ใช่เรื่องที่ดีนะแต่บางทีการที่พูดหรืออธิบายไป มันอาจจะแย่กว่าเดิม เหรียญมี2 ด้าน” จากนั้นหอบดอกไม้ ไปตามง้อครูเบียร์ ครูเบียร์เหมือนจะพยายามเดินหนี ซึ่งฝ่ายชายก็เข้าไปสวมกอดพยายามเคลียร์ใจ

ล่าสุด ครูเบียร์ออกมาไลฟ์สดชี้แจงทุกประเด็นร่ำไห้กลางไลฟ์ว่า เรื่องที่ทะเลาะกับ เนเงิน ยืนยันว่าเป็นเรื่องจริง เบียร์ไม่ได้สร้างคอนเทนต์ หรือสร้างกระแสใด ๆ ทั้งนั้น

ก็มีพี่ ๆ เอฟซีบางกลุ่มเป็นห่วง ทักมาเตือนว่า เป็นอะไร สร้างกระแส สร้างคอนเทนต์ไหม ก็ยืนยันอีกครั้งว่าไม่ได้สร้างกระแส และไม่ได้ทำคอนเทนต์ จริง ๆ เบียร์ก็ไม่ได้อยากทะเลาะ

แต่ลิ้นกับฟันอยู่ด้วยกันเป็นเรื่องธรรมดานอกจากนี้ก็มีคนถามว่าสร้างกระแสปล่อยเพลงใหม่หรือเปล่า ยืนยันว่าไม่ได้สร้างกระแส เพราะเพลงไม่ใช่ของตนเอง

ส่วนเรื่องที่ถามว่าสร้างประเด็นกลบข่าว เจนนี่ รัชนก คลอดลูกหรือไม่นั้น เจ้าตัวยืนยันไม่มีเจตนาแบบนั้นเลย แล้วเบียร์ยินดีกับพี่เขาด้วย แถมยังเอ็นดู ยูจิน ด้วยซ้ำ

เรื่องราวทั้งหมดที่เกิดขึ้นขอน้อมรับไว้เพียงผู้เดียว และขอโทษทุกอย่างที่เกิดขึ้น ซึ่งทางด้านของแฟนคลับก็เข้ามาให้กำลังใจเจ้าตัวกันอย่างมากมายเลยค่ะ

ขอบคุณข้อมูล:Nutiya Yarapan