ครูไพบูลย์ เคลื่อนไหว หลังโดนเมียเก่าแฉยับ

บันเทิง

เรียกได้ว่าจากกรณีที่ ไพบูลย์ แสงเดือน เจ้าของค่ายเพลงและผู้จัดการส่วนตัวของนักร้องสาว กระต่าย พรรณนิภา ประกาศคบหากันจริงตามข่าวลือ โดยยอมรับจดทะเบียนสมรส และมีลูกด้วยกัน 1 คน ยืนยันหย่าอดีตภรรยาไปเมื่อ 3 ปีก่อน

กระทั่งเกิดเสียงวิพากษฺวิจารณ์สนั่น สังคมย้อนถาม เกิดอะไรขึ้น ทำไมถึงมีลูกกับเด็กในสังกัดตัวเองได้ ขณะที่อดีตภรรยา เอ๋ มิรา ออกมาให้สัมภาษณ์แบบหมดเปลือก

ในรายการ โหนกระแส ถึงความทุกข์ระทมใจที่เก็บไว้นานถึง 3 ปี แต่หลังจากจบรายการ ทางด้านของไพบูลย์ ที่โฟนอินเข้ารายการในช่วงท้ายรายการเพียงสั้นๆ

ก็ได้ออกมาโพสต์ข้อความเพิ่มเติมถึงสิ่งที่เจ้าตัวตั้งใจจะชี้แจง ผ่านทางเฟซบุ๊ก โดยได้ระบุข้อความเอาไว้ว่า “ทุกอย่างที่ผ่านขอให้เป็นบทเรียนกับตัวผมเอง

เรื่องราวที่ผ่านมา มีทั้งข้อเท็จจริงและไม่จริงทำให้คนเข้าใจผิดบ้าง ต่อไปจะไม่ออกมาพูดอะไรมากแล้ว ทุกคนรู้อยู่แก่ใจของแต่ละคน ทั้งผมและเธอ ถ้าจะโทษว่าผมผิด

ผมก็ยอมรับไปแล้ว ขอให้มันจบแค่นี้ และต่อไปจะไม่มีใครทำร้ายใคร ต่างคนต่างอยู่ไป #ผมขอพื้นที่ที่เหลือสร้างชีวิตครอบครัวของผมนะครับ เรื่องราวเมื่อ 3 ปีก่อนผมขอโทษ

และออกมาบอกทุกอย่างแล้ว ขอบพระคุณครับ❤️🙏” ซึ่งหลังจากนั้นชางเน็ตก็เข้ามาคอมเมนต์ให้กำลังใจและวิพากษ์วิจารณ์กันอย่างมากมายว่า สู้ๆๆอ้ายอดีตกะคออดีต ครับ ,

สู้ต่อไปคะอาจารย์เป็นกำลังใจให้นะคะ , ผิดตรงที่คุณแอบคบแอบคุยกันตอนยังมีเมียอยู่รึป่าว … ถ้าจะเริ่มต้นใหม่ ก็ต้องกับคนอื่นดิ แปลว่าเมียตัวเองพูดคือเรื่องจริงหมด ,

สงสารเมียเก่าที่สนับสนุบเเต่เขี่ยเธอทิ้งเหมือนหมูเหมือนหมา , ทำคนอื่นเขาพังแค่ขอโทษง่ายเนอะ555+ , ความผิดเล็กน้อย บาปแหน่แต่กะบ่หลาย ชื่อเพลงหยังนะ #ลืม😂😂

ขอบคุณข้อมูล:ไพบูลย์ แสงเดือน , โหนกระแส