คฤหาสน์สุดหรู 8 ชั้น 400 ล้าน อภิมหาเศรษฐี

ต่างประเทศ

กลายเป็นเรื่องราวที่ถูกแชร์ในโลกโซเชียลเป็นจำนวนมากเลยทีเดียว อภิมหาเศรษฐีคนหนึ่งมีลูกเมีย 34 คน ซึ่งเจ้าตัวก็ให้อยู่ร่วมกันทั้งหมดในบ้านสุดหรูหลังใหญ่ 8 ชั้น ที่มีมูลค่ามากถึง 400 ล้านบาท

ต้องบอกเลยว่าสร้างความฮือฮาไม่น้อยเลยทีเดียว ซึ่งสื่อต่างประเทศได้เปิดเผยชีวิตอภิมหาเศรษฐี มีเมีย 20 คน สร้างคฤหาสน์หรู 8 ชั้น มูลค่า 400 ล้าน ยิ่งใหญ่สมฐานะ

ชีวิตที่ผู้ชายทั่วโลกเห็นแล้วต้องพากันอิจฉา เขาคนนี้มีธุรกิจผู้นำด้านอุตสาหกรรมการขนส่งเครื่องจักรอันดับ 1 ใน 3 ของเอเชีย

ไม่เพียงแต่เศรษฐีที่ได้รับการยกย่องผู้คนเท่านั้น แต่ชีวิตด้านความรักของเขาก็ทำผู้คนทึ่งอยู่เหมือนกัน ชายผู้มีอายุ 57 ปี มีภรรยา 4 คน และลูกๆอีก 14 คนอีกด้วย

แต่ที่จริงแล้วข้างกายเขายังมีสาวๆวัยเอ๊าะๆรายล้อมอีกกว่า 16 คน เป็นไงล่ะเสน่ห์แรงไม่เบา สื่อต่างประเทศรายงานเขาคือ หูฮั่นเหยียน

เพื่อให้ภรรยาและลูกๆกว่า 34 ชีวิตที่อยู่รอบข้างมีชีวิตที่มีความสุขเขาตัดสินใจสร้างคฤหาสน์สุดหรู 8 ชั้น ราคากว่า 400 ล้านบา ที่เมืองซินจู๋ ทุกชั้นมีบริเวณกว้าง

และตกแต่งภายในราวกัพระราชวัง ผู้ที่รู้จักการใช้ชีวิตอย่างมีความสุขในแบบของเขา ได้สร้างชั้นยอดของคฤหาสน์ให้หรูหราที่สุดไม่เพียงแต่มีการตกแต่งภายในอย่างงดงามเท่านั้น

แถมยังสร้างห้องน้ำพื้นที่กว้างมาก รอบคฤหาสน์ของเขาก็ปลูกต้นดอกซากุระที่เขาชื่นชอบเต็มไปหมด แม้ว่าจะมีลูกมากมายแต่เขาก็แสดงความรัก

และดูแลทุกคนทั่วถึงไม่มีขาดตกบกพร่อง ทุกคนได้รับความรักเท่าๆกันอย่างไม่มีปัญหา บอกเลยว่าหนุ่มๆหลายคนอิจฉากันหนักมากเลยทีเดียว