คลิปล่าสุด สรยุทธ ในเรือนจำ

บันเทิง

เรียกว่าเป็นผู้ประกาศข่าวชื่อดังที่หลายคนต่างคุ้นหน้าคุ้นตากันดี สำหรับ สรยุทธ สุทัศนะจินดา ที่ศาลได้สั่งคำพิพากษาทุจริตเเละประพฤติมิชอบกลาง ในคดีค่าโฆษณา บริษัท อสมท จำกัด มหาชน ซึ่งศาลได้สั่งจำคุกเป็นเวลา 6 ปี 24 เดือน เเต่ถึงเเม้ว่าเจ้าตัวจะต้องใช้ชีวิตในเรือนจำ

สรยุทธนั้น ก็มักจะออกมานำเสนอข่าวสารผ่านทาง เรื่องเล่าชาวเรือนจำ ให้เเฟนๆได้หายคิดถึง อยู่เสมอ พร้อมทั้งสรยุทธยังเผยคลิปวิธีทำเมนูอาหารต่างๆของนักโทษ ที่เเต่ละเมนูต้องบอกเลยว่าน่าทานเอามากๆ จนเจ้าตัวถึงกับต้องยกนิ้วให้เลยทีเดียว

ล่าสุด ทางสรยุทธ ได้ออกมาเผยคลิปในเรือนจำ ที่เจ้าตัวใส่ชุดผ้ากันเปื้อนสีฟ้า ติดตามนักโทษฝึกอาชีพ โชว์ฝีมือทำผัดไทย ประตูเเดน ซึ่งเจ้าตัวได้รับบทบาทใหม่ เป็นนักชิมอาหาร เพื่อพิสูจน์ความอร่อยของเเต่ละเมนูในเรือนจำ

พร้อมทั้งเจ้าตัวยังได้ลงเเคปชั่นถึงคลิปนี้ด้วยว่า “นักชิมมืออาชีพ..พิสูจน์ความอร่อย”ผัดไทประตูแดน” คลิปช่วง ฝึกวิชาชีพ ช่องทางทำกิน จากรายการ “กำลังใจสู่ชาวเรือนจำ”EP.19 (Posted by ทีมงาน) ”

งานนี้ทำเอาเเฟนคลับของสรยุทธต่างเข้ามาให้กำลังใจกันอย่างล้นหลาม เเละยังเผยถึงสรยุทธด้วยว่า  “คนฉลาด คนเก่ง อยู่ที่ไหนก็ทำประโยชน์ได้ รักลุงยุทธค่ะ รอมาอ่านข่าวนะคะ,คิดถึง ขอให้คุณสุรยุทธ์สุขภาพแข็งแรงนะคะ,คิดถึงคุณสรยุทธ์ค่ะ,สุดยอดครับพี่ แข็งแรงๆๆๆครับ,

❤️❤️❤️ คุณลุงยุทธ คือ ปุ๋ยพันธุ์ดี หว่านตรงไหน ก็ทำให้เมล็ดพันธุ์ เติบโต แข็งแรงค่ะ ❤️❤️❤️👍👍👍ใช่คนดีอยู่ที่ไหนก็ทำประโยชน์ได้ทุกที่ที่อยู่👍👍👍👍👍👍👍👍 อยากให้ออกมาเร็วๆค่ะ,คิดถึงอาจังเลยค่ะเสียงนี้ที่รอคอย❤,น่าทานมากค่ะ 😍 ”

ชมคลิป

ขอบคุณข้อมูล: sorrayuth9111

เรียบเรียงโดย:setup999

May