คลิป อิงอิง นักศึกษาสาวคู่กรณี ธัญญ่า เผยเหตุผลที่ชอบคนเเก่

บันเทิง

เรียกว่าเป็นประเด็นที่ชาวเน็ตหลายคนต่างจับตามองกันอยู่ในตอนนี้ หลังจากที่สาวธัญญ่า ธัญญาเรศ ได้ออกมาโพสต์ข้อความลงเฟซบุ๊กสุดเเซ่บ พร้อมทั้งต่อมายังได้ออกมาโพสต์ภาพคู่กับทนายเจมส์ จนทำให้เพจดังอย่างเจ๊มอย 108 ได้ออกมาโพสต์คำใบ้เกี่ยวกับเรื่องราวดังกล่าว จนหลายคนต่างออกมาขุดโพสต์ของนักศึกษาสาวกันรัวๆ

พร้อมทั้งหลายคนยังออกมาเผยโพสต์ของสาวรายนี้ ที่ดูเหมือนจะมีความเกี่ยวโยงถึงสิ่งที่สาวธัญญ่าออกมาโพสต์ เเละยังมีเเชทที่นักศึกษาสาวคนดังกล่าวทักข้อความไปหาลูกสาวธัญญ่า ฝากให้หนุ่มเป็ก นั้น เลิกสูบบุหรี่อีกด้วย งานนี้ก็ทำเอาชาวเน็ตหลายคนถึงกับเข้าไปคอมเมนต์วิพากษ์วิจารณ์สาวอิงอิง กันอย่างถล่มทลาย

เเละก่อนหน้านี้ยังมีคลิปที่สาวอิงอิง ลิปซิงค์ว่า “คือเป็นคนที่ชอบคนเเก่ ยิ่งเเก่ยิ่งดี คือมีความรู้สึกว่า มันเหมือนปลากระป๋อง คือปลากระป๋องปรุงมาเสร็จเเล้ว เปิดปุ๊บกินได้เลย ” โดยสาวอิงอิงยังได้ลงเเคปชั่นว่า ใต้คลิปว่า “คลิปนี้ทำให้อิงได้ชื่อฉายาว่า “ปลากระป๋อง🐟🥫” feedbackออกมาน่ารัก viewค่อนข้างเยอะ มีcomment เยอะจนตกใจ และคนนำไปแชร์ในกลุ่มไลน์เป็นจำนวนมากกก!!อยากจะบอกว่าหลายคนเข้าใจผิดค่ะ นี่ “ไม่ใช่” เสียง “อิง” ค่ะ

แต่เป็นเสียง “เอ๋ ปารีณา”😅ที่อิงเอามาcover ทำให้หลายคนเข้าใจผิด😂😂😂#ปลากระป๋อง #เอ๋ปารีณา  #ปารีณา #อิงอิงอิงณภัสร์” ซึ่งงานนี้ก็ทำเอาชาวเน็ตหลายคนถึงกับเข้ามาถล่มคลิปดังกล่าวกันสนั่นไอจีเลยว่า “ยังสาวเปลี่ยนความคิดใหม่นะลูก อนาคตจะดับได้ง่ายๆ,ว่าแล้วคนเดียวกับอิงในติ๊กต็อก ขออย่าให้เป็นคนแบบนั้นเลย เสียดายความสวย ความเก่ง น้องน่าจะหาได้ดีกว่าไปยุ่งสามีคนอื่น,

เปลี่ยนนิสัยเถอะหนู หน้าตาสวยๆแบบนี้ อนาคตยังอีกไกล,ชอบคนแก่โดยเฉพาะมีลูก,อยู่กับหมามาก ไม่แปลกใจเลยนิสัยเหมือนหมา !! เอาไม่เลือก เค้ามีลูกมีเมียแล้วยังจะเอา ผิดชอบชั่วดีไม่รู้จักเลยหรอ อย่างว่าแหละ ต้นงิ้วก็แค่สไลด์เดอร์,ชอบคนแก่ไม่ผิดแต่คนมีครอบครัวแล้วนี่สิ” งานนี้คงต้องรอให้สาวธัญญ่าออกมาชี้เเจงเรื่องดังกล่าวด้วยตัวเองเเล้วค่า ว่าเรื่องราวทุกอย่างเป็นจริงอย่างที่เค้าเม้าท์กันรึเปล่า (มีคลิป)

ชมคลิป

 

View this post on Instagram

 

คลิปนี้ทำให้อิงได้ชื่อฉายาว่า “ปลากระป๋อง🐟🥫” feedbackออกมาน่ารัก viewค่อนข้างเยอะ มีcomment เยอะจนตกใจ และคนนำไปแชร์ในกลุ่มไลน์เป็นจำนวนมากกก!! อยากจะบอกว่าหลายคนเข้าใจผิดค่ะ นี่ “ไม่ใช่” เสียง “อิง” ค่ะ แต่เป็นเสียง “เอ๋ ปารีณา”😅ที่อิงเอามาcover ทำให้หลายคนเข้าใจผิด😂😂😂#ปลากระป๋อง #เอ๋ปารีณา #ปารีณา #อิงอิงอิงณภัสร์

A post shared by INGNAPAT O. (@ing_ingnapat) on

ขอบคุณข้อมูล:ing_ingnapat

เรียบเรียงโดย:setup999

May