ความคืบหน้าล่าสุด หลัง เก้า ขึ้นศาลสืบพยานคดี เจนนี่

บันเทิง

ดูเหมือนว่าเรื่องมันจะไม่จบลงง่ายๆโดยเมื่อวันที่ 9 พ.ย. 63 ที่ผ่านมา เก้า เกริกพล ได้เดินทางพร้อมทนายความไปศาลทรัพย์สินทางปัญหาและการค้าระกว่างประเทศกลางคดีฟ้องร้อง เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น และบริษัทของเธอ เรื่องความผิดต่อ พ.ร.บ. ลิขสิทธิ์ พ.ศ 2537

สืบเนื่องจากปี 62 มีการนำเพลงดัง “เลิกคุยทั้งอำเภอเพื่อเธอคนเดียว” ไปออกเผยแพร่ต่อสาธารณาโดยไม่แบ่งส่วนแบ่งตามที่ตกลงกันไว้ ซึ่งทางทนายความของ หนุ่มเก้า ได้เผยว่า วันนี้นำพยานเข้าเบิกความ 3 ปาก แต่สามารถเบิกความสำเร็จเพียงปากเดียว

ซึ่งหลังฐานที่ส่งให้ศาลเป็นไปตามที่ชี้แจงข้อเท็จจริงกับสื่อมวลชนก่อนหน้านี้เพราะการฟ้องในครั้งนี้ต้องการให้ศาลเห็นความเป็นธรรมของนักร้องที่สร้างผลงานและมีรายได้ เพื่อให้ศาลใช้ดุลพินิจติดสินว่าใครถูกหรือผิด สุดท้ายศาลมีคำพิพากษาอย่างก็เคารพดุลพินิจของศาล

ทั้งนี้ยังยืนยันขอให้คู่กรณีลบคลิป ส่วนเรื่องฟ้องแพ่งเรียกค่าเสียหายค่อยว่ากันอีกที ขณะนี้ยังไม่ได้คิด สำหรับพยานอีก 2 ปาก ศาลนัดไต่สวนวันที่ 25 ม.ค. 64 เวลา 09.00 น. เมื่อถามว่ายังเปิดช่องให้มีการเจรจาหรือไม่ ทนาย บอกว่าหากมีการเจรจาก็ยินดี แต่วันนี้ทางทนายคู่กรณีแจ้งต่อศาลว่าไม่ประสงค์ที่จะเจรจา

เราก็ทำอะไรไม่ได้ ก็ต้องใช้สิทธิ์ตามกระบวนการของศาล ส่วนทางด้าน หนุ่มเก้า เผยว่า ช่วงเกิดปัญหาแรกๆ คู่กรณีได้ส่งข้อความทักมาปกติไม่ได้เป็นการเจรจาต่อรอง ซึ่งตอนนี้ไม่ได้ติดต่อกันอีก ตนก็ตั้งใจทำงานไปตามปกติ ตอนนี้มีงานคอนเสิร์ตเข้ามาบ้าง และก็มีผลงานเพลงที่ร้องเองปล่อยในยูทูบ

ชื่อเพลงยิ่งลืมยิ่งจำ ทั้งนี้หากต้องเจอกันหรือร่วมงานกับคู่กรณีก็สามารถทำงานร่วมกันได้เพราะวงการนี้ไม่กว้าง ส่วนเรื่องคดีปล่อยให้เป็นไปตามกระบวนการยุติธรรม เชื่อว่าศาลจะให้ความยุติธรรมกับทุกฝ่ายเมื่อถามว่า หากคู่กรณีเสนอจ่ายเงินจะเปลี่ยนใจหรือไม่ หนุ่มเก้า  บอกตนคิดว่าอยู่ที่น้ำใจมากกว่า ตอนนี้ตนไม่อยากได้เงินแล้ว อยากขอให้ลบคลิป หากลบคลิปไปเรื่องก็จบ

ขอบคุณข้อมูล:AMARIN TVHD

เรียบเรียงโดย:setup999