ความจริงจากปาก ฮิปโป ภาพบาดแผลที่ไหล่ซ้ายของ แตงโม

โซเชียล

เรียกได้ว่าวันที่ 24 พ.ค. 65 ครบรอบ 3 เดือนการจากไปของนักแสดงสาวชื่อดัง แตงโม นิดา เกิดเหตุพลัดตกเรือกลางแม่น้ำเจ้าพระยา สร้างความเสียใจให้กับทางครอบครัวและเพื่อนๆเป็นอย่างมากเลยทีเดียวเพราะไม่คิดว่า แตงโม จะจากไปเร็วขนาดนี้

แต่ในขณะเดียวกันก็เกิดความวุ่นวายมากมายโดยก่อนหน้านี้มีมือมืดออกมาโพสต์ภาพ คลิป หลุดว่อนโซเชียลเลยทีเดียวซึ่งมีการสร้างเฟซบุ๊กที่ใช้ชื่อว่า ” happy melon official”

งานนี้หลายๆคนสงสัยกันหนักมากว่าใครเป็นคนทำและมือถือของ แตงโม อยู่ที่ใคร ชาวเน็ตพุ่งเป้าว่าอยู่กับ ภนิดา คุณแม่ของแตงโม

หลังจากที่ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจตรวจสอบข้อมูลเรียบร้อยก็ได้ส่งคืนของทางคุณแม่ แต่ในขณะที่ทางด้านของคุณแม่แตงโม บอกว่าไม่ได้อยู่กับตน

แต่ให้ ทนายเดชา ไปแล้วซึ่ง ทนายเดชา บอกไม่ได้อยู่ เอ๊ะอะไรยังไง ล่าสุด ฮิปโป เพื่อนสนิท แตงโม ก็ได้เปิดใจผ่านรายการ โหนกระแส ถึงภาพหนึ่งที่แตงโมถ่ายเก็บไว้เห็นรอยแผลบริเวณหัวไหล่ด้านซ้าย

ว่าภาพบาดแผลบริเวณไหล่ซ้ายแตงโมที่โดนอูฐกัด ขณะพาลูกกระติกไปเที่ยว ซึ่งเกิดขึ้นไม่นาน ก่อนจะเกิดเหตุการณ์บนเรือ นอกจากนี้ เชื่อว่าภาพที่เพจเฟสบุ๊กโพสต์นั้นมาจากมือถือแตงโม 100%

อย่างไรแล้วก็ต้องตามสืบกันต่อไปว่าใครเป็นคนโพสต์ ส่วนในวันนี้ 24 พ.ค. ซึ่งเป็นพิธีฌาปนกิจศพของ แตงโม ณ คริสตจักรเมธอดิสท์รังสิตคลองสี่ จังหวัดปทุมธานี เวลา 14.00-15.30 น.

โดยมี เอ ศุภชัย เป็นคนจัดงาน ซึ่งทางเจ้าภาพขอสงวนสิทธิ์ผู้ร่วมงานเฉพาะครอบครัว ญาติ และบุคคลใกล้ชิด ที่ได้รับเชิญเท่านั้น

ส่วนในพิธีเผาจะใช้เวลามากกว่า 4 ชม. ทิ้งไว้ให้เย็นลงในวันรุ่งขึ้นจะกลับมาเป็นอัฐิ ก็จะเลือกใส่ลงไปในโกศวางไว้ข้างๆของคุณพ่อโสภณ ทางเราขอแสดงความเสียใจด้วยนะคะ

ขอบคุณข้อมูล : โหนกระแส , happy melon official