ความน่ารัก น้องปาลิน หลังเห็นชาไข่มุก ในมือแม่

บันเทิง

ถือว่าเป็นอีกหนึ่งครอบครัวที่น่ารักและอบอุ่นมากจริงๆ สำหรับครอบครัวของหนุ่ม ป๊อบ นิธิ และภรรยาสาวสวยอย่าง เป้ย ปานวาด ที่ตอนนี้ทั้งคู่กลายเป็นคุณพ่อคุณแม่ลูกสองไปแล้ว เมื่อมีทายาทตัวน้อยๆ อย่าง น้องโปรด-น้องปาลิน

มาเติมเต็มความรักให้กับครอบครัว ซึ่งกำลังอยู่ในวัยน่ารัก น่าเอ็นดูเลยจ้า แถมยังเป็นขวัญใจของใครหลายๆ คนอีกด้วย ซึ่งบ่อยครั้งที่สาวเป้ยมักจะออกมาเผยโมเมนต์น่ารักของพี่น้องคู่นี้ให้แฟนๆ ได้ติดตามชมกัน

ซึ่งก็มักจะเรียกยอดไลค์จากบรรดาแฟนคลับและบรรดาแม่ๆ ได้อย่างถล่มทลายเลยจ้า ก็ทั้งน่ารัก น่าเอ็นดู ขนาดนี้ใครจะอดใจไม่ให้รักได้อย่างไรไหว แถมยิ่งนานวันยิ่งทวีคูณความน่ารักขึ้นเรื่อย ทำเอาแฟนๆ หลงกันจนหัวปักหัวปรำ

ล่าสุด สาวเป้ยได้ออกมาเผยโมเมนต์น่ารักๆ ขอวลูกสาวคนเล็กอย่าง น้องปาลิน เมื่อเห็นชาไข่มุกในมือของแม่ โดยสาวเป้ยได้ระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า “กว่าแม่จะไปหาซื้อมากินกับเขาก็ว่ายากแล้ว…หนูจะมาอยากกินทุกอย่างตามแม่ไม่ได้นะลูกกก

…ใครติดชานมไต้หวันเหมือนเป้ยคงจะเข้ก้อเเป้นอยากชิมอ่ะคะแม่❤️🤗❤️🤗 , สายตาเว้าวอนมากกกกกก น่าเอ็นดู , เอ็นดูน้องปาลิน , ปารินหนูจะแย่งคุณแม่ทานทุกอย่างไม่ได้นะลูก😆😆😆😙😙😙 , ไขว่ขว้าาา 🤣🤣 , ปราณปาลินทำหน้าน่าสงสารลูก🥰❤️ ,

โอยเอ็นดู ปารินอยากกินอ่ะคะ , ถ้าจะอยากกินมากๆจริงนะหนูน้อย👏 , น้องปาลินอยากกิงมั่ง 😘าใจ 😅 @pranpalin.b #ปราณปาลิน” งานนี้ทำเอาแฟนๆ เข้ามากดไลค์กันอย่างรัวๆ พร้อมกับเข้ามาคอมเมนต์ชมความน่ารักของน้องปาลินกันอย่างมากมายว่า

เอ็นดู น้องปาลิน

ขอบคุณข้อมูล:ppanward

เรียบเรียงโดย:setup999