ความน่ารัก น้องเรม่า ลูกชาย แนท-เป๊ก ในวัย 9 เดือน

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าตอนนี้กลายเป็นคุณพ่อคุณแม่ลูกหนึ่งไปอีกหนึ่งคู่สำหรับนักแสดงมากความสามารถอย่าง เป๊ก รัฐภูมิ และภรรยาสาวสวย แนท ณัฐชา ซึ่งหลังจากที่ทั้งคู่แต่งงานกันได้ไม่นานก็ได้ออกมาประกาศข่าวดีว่าสาวแนทกำลังตั้งท้องทายาทคนแรกอยู่

สร้างความดีใจให้กับทั้งคู่เป็นอย่างมาก และเมื่อวันที่ 16 กันยายน 2563 สาวแนทก็ได้คลอดทายาทคนแรกเป็นที่เรียบร้อยโดยตั้งชื่อว่า น้องเรม่า และด้วยความที่เป็นเด็กที่มีหน้าตาน่ารัก น่าชัง ทำเอาแฟนๆ ตกหลุมรักกันเป็นแถว

จนตอนนี้กลายเป็นขวัญใจของใครหลายๆ คนไปแล้ว แถมยังมีแฟนคลับติดตามเป็นจำนวนมากซึ่งแต่ละครั้งที่ออกมาเผยโมเมนต์น่ารักๆ ของลูกชายก็มักจะเรียกยอดไลค์จากบรรดาแฟนคลับและบรรดาแม่ๆ ได้อย่างถล่มทลายค่ะ

ล่าสุด สาวแนท ได้ออกมาโพสต์ภาคู่ลูกชายผ่านไป 9 เดือนแล้ว โตไว้มาก แถมยังฉายแววความน่ารักขึ้นเรื่อยๆ อีกด้วย โดยสาวแนทได้ระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า “💗เรม่า น้อย ของ แม่ @rhema_rattasha” งานนี้ทำเอาแฟนๆ เข้ามากดไลค์กันอย่างรัวๆ

พร้อมกับเข้ามาคอมเมนต์ชมความน่ารักของน้องเรม่ากันอย่างมากมายว่าเรมาก็น่ารักแม่ก็สวย❤️❤️ , แก้มแดงเลย❤️❤️❤️ , น่าร้ากกกกกมากฮัฟ 💕 , น่ารักจังเลยคับเรม่า😍❤️ , น่ารักน่ากัดจังเลย ขอพระเจ้าอวยพรให้โตเร็วๆ สุขภาพแข็งแรงด้วย นะคะ 😍 ,

น่ารักมากกก🥰🥰🥰 , โตเป็นหนุ่มแล้วสุดหล่อ❤️❤️ , น้องเรม่า น่าตาน่าเอ็นดูมากๆเลยค่ะ❤️ แหม่ๆ น่ารัก น่าเอ็นดู ซะขนาดนี้ ไม่แปลกใจเลยว่าทำไมพ่อแม่ถึงหลงลูกหนักมาก เรียกได้ว่าเผลอแป๊บเดียวโตเป็นหนุ่มน้อยแล้วค่ะ

ยิ่งโตยิ่งหล่อ

ขอบคุณข้อมูล:nat_nattasha

เรียบเรียงโดย:setup999