ความรักที่ลงตัวของ เคน-หน่อย เคยบอกเลิกเพราะความต่างของอายุ

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าเป็นอีกหนึ่งครอบครัวคนดังในวงการบันเทิงที่น่ารักและอบอุ่นมากจริงๆ ค่าาา จนหลายๆ คนเห็นแล้วอดที่จะอิจฉาไม่ได้เลย สำหรับครอบครัวของนักแสดงหนุ่มหล่อมากความสามารถอย่าง เคน ธีรเดช และภรรยาสาวสวย หน่อย บุษกร

ซึ่งทั้งคู่มีทายาทมาเติมเต็มความรักและสร้างความสุขให้กับครอบครัวแล้ว 2 คนอย่าง น้องคุน และ น้องจุน ที่ตอนนี้โตเป็นหนุ่มแล้ว แถมฉายแววความหล่อ ตามรอยพ่อมาติดๆ เลยค่ะ

จนกลายเป็นขวัญใจของใครหลายๆ คนไปแล้ว แถมยังมีแฟนคลับติดตามเป็นจำนวนมาอีกด้วย และถึงแม้ว่าเคนและหน่อยจะกลายเป็นคุรพ่อคุณแม่ลูกสองไปแล้ว

แต่ทั้งคู่ก็ยังคงหวานกันเหมือนเดิมไม่เปลี่ยนเลยค่ะ มีแต่ทวีคูณความหวานขึ้นเรื่อยๆ แถมมักจะมีโมเมนต์หวานๆ มาให้บรรดาแฟนคลับและบรรดาคนโสด

ได้อิจฉาตาร้อนอยู่เป็นประจำอีกด้วย แถมมีเวลาว่างเมื่อไหร่ทั้งคู่ก็มักจะเติมความหวานให้กันและกันตลอดเลยค่ะ ขนาดน้ำตาลที่ว่าหวานแล้วยังต้องยกธงขาวให้กับทั้งคู่

โดยก่อนหน้านี้ความรักของทั้งคู่เกือบจะไม่ลงตัว เนื่องจากมีอายุที่ห่างกันถึง 8 ปี ทำให้หลายคนมองว่าไม่เหมาะสม ซึ่งหน่อยเคยขอเลิกเคน มองว่าการเป็นพี่น้อง

น่าจะดีกับทั้งสองฝ่าย แต่เคนตอบกลับไปว่าถ้าจะเลิกเพราะอายุต่างกัน มันไร้สาระมาก เพราะคนเรารักกันไม่จำเป็นต้องอายุมาหรือน้อย ต้องชื่นชมความรักครั้งนี้

ที่เคนไม่เคยมองโลกภายนอกกับคำพูดที่ไม่ดี ทั้งคู่จับมือกันมานานถึง 20 ปี มันทำให้เห็นว่าความรักครั้งนี้สำคัญและยิ่งใหญ่มาก และทำให้หลายคนได้มองถึงความรักที่แท้จริง

ไม่ต้องมองถึงฐานะ และอายุ แต่เพียงแค่ทั้งคู่นั้นรักและเข้าใจกันก็พอ เรียกได้ว่าความรักของทั้งคู่มั่นคงมากๆ เลยนะคะ ถึงแม้ว่าจะมีอุปสรรคแต่ก็สามารถจับมือกันข้ามผ่านมาได้

ขอบคุณข้อมูล:kun_jun