คอนเฟิร์มแล้ว แอน-เจมส์จิ จับคู่กันครั้งแรก

บันเทิง

เรียกได้ว่ามีข่าวลือลอยลมมาสักพักแล้ว สำหรับพระเอกคนใหม่ที่เตรียมจับคู่ในละครคัมแบครอบหลายปีของสาว แอน ทองประสม เจ้าหญิงแห่งวงการบันเทิงและนักแสดงสาวมากฝีมือคือหนุ่มรุ่นน้องหน้าใส อย่าง เจมส์ จิรายุ

ล่าสุดก็ได้มีการคอนเฟิร์มข่าวดังกล่าวเรียบร้อยแล้ว โดยตัวของหนุ่มเจมส์เองผ่านการสัมภาษณ์โดยรายการ “เรื่องเล่าเช้านี้ ช่วงครอบครัวบันเทิง” ว่าพอได้ยินชื่อพี่แอน เป็นรุ่นพี่ในวงการที่มากฝีมือมากๆ เล่นละครเยอะมากๆ ตื่นเต้น ตกใจ ยังไม่เห็นบท

มีผู้ใหญ่พูดคุยกันบ้าง ถ้าคอนเฟิร์ม 100 เปอร์เซ็นต์ จะมาบอกอีกที เมื่อถามว่าประกบพี่แอนกดดันไหม พระเอกหนุ่มยอมรับว่ากดดันอยู่แล้ว ไม่รู้จะเป็นยังไงเลย ไม่รู้ต้องทำการบ้านขนาดไหน ตื่นเต้น ต้องรอลุ้น ไม่ใช่แค่ท่านผู้ชมผมด้วย

ด้านแฟนๆ ในโลกออนไลน์ต่างออกมาคาดเดาว่าเรื่องที่เตรียมจับพระนางต่างวัยมาป๊ะกันนั้นคือเรื่องอะไรซึ่งก็มีคนเข้ามาทายกันมากมาย โดย1ในเรื่องที่ได้รับการจับตามองว่าน่าจะมีเปอร์เซ็นต์ใช่ก็คือ แสงฉานในม่านเมฆ จากนวนิยายดัง ของดวงตะวัน

เรื่องราวความรักต่างวัยของเฌอปราง หญิงสาวที่รักความสมบูรณ์แบบ มีความรู้ความสามารถ สามารถสอบได้ทุนไปเรียนต่อ กลับมาทำงานใช้ทุนก็ก้าวหน้าในหน้าที่การงานเป็นอย่างสูง ด้วยวัยสามสิบเจ็ดแต่ได้เป็นถึงรองฯ สสท ทั้งยังถูกวางตัวให้ขึ้นเป็นผอ.สสทในสมัยหน้า

ขณะที่ดรณ์เป็นเพียงเด็กหนุ่มวัยยี่สิบหก มาจากต่างจังหวัด เข้ามาทำงานเป็นฟิตเนสเทรนเนอร์ เช่าห้องพักเล็กๆ อาศัยอยู่เพียงลำพัง แต่แล้ววันหนึ่ง โลกของคนทั้งสองก็เวียนมาบรรจบกัน เมื่อเฌอปรางตัดสินใจสมัครเป็นสมาชิกของฟิตเนสตามคำแนะนำของน้องสาวว่าเธอควรออกกำลังกายผักผ่อนบ้าง

และเธอก็รู้จักกับครูดรณ์ครูผู้สอนคลาสโยคะ พอได้ใกล้ชิดกันมากขึ้นดรณ์ก็เกิดความรู้สึกรักและเทิดทูนเฌอปราง ส่วนเฌอปราง เธอก็ประทับใจในความสนุกสนาน สดใสของวัยหนุ่ม และซื่อตรงของดรณ์ เรียกได้ว่าแค่เนื้อเรื่องย่อๆ ก็น่าติดตามแล้วค่าา ส่วนจะใช่เรื่องนี้จริงหรือไม่รอติดตามความชัดเจนอีกที แต่ที่แน่ๆ ใครที่รอลุ้น แอน VS เจมส์จิ มาเจอกันอยู่ เฮกันดังๆ ได้เลย

ขอบคุณข้อมูล:pantip , เรื่องเล่าเช้านี้ บีอีซี-เทโร , annethong , jirayu_jj

เรียบเรียงโดย:setup999