โทรศัพท์ไอโฟน 13 ของ แตงโม ถูกขายไปแล้ว

โซเชียล

ต้องบอกเลยว่าจากกระแสข่าวร้อนมีมือมืดสร้างความวุ่นวายออกมาโพสต์ภาพ คลิป เฟซบุ๊กของ แตงโม นิดา จนทำให้หลายๆคนอยากรู้ว่าโทรศัพท์มือถือของนักแสดงสาวอยู่ที่ใคร ซึ่งตอนนี้ดูเหมือนว่าจะรู้แล้วอยู่ไหนและอยู่ที่ใครกันแน่

ล่าสุดวันที่ 25 พ.ค. 65 มีข่าวรายงานว่า ตำรวจไซเบอร์มีข้อมูลแล้วว่ามือปริศนาโพสต์เฟซบุ๊กแตงโม นั้นโพสต์มาจากเมืองบอสตัน รัฐแมสซาซูเซตส์ สหรัฐอเมริกา อุปกรณ์ที่ใช้โพสต์เป็นคอมพิวเตอร์และโทรศัพท์มือถือเป็นการโพสต์แบบตั้งเวลาอัตโนมัติ

เพื่อให้โพสต์ปรากฏในช่วงเช้า กลางวัน และ เย็น ตามเวลาประเทศไทย ขณะเดียวกันเจ้าหน้าที่ได้ขยายผลจากไลน์ที่ส่งมาหา กระติก อ้างเป็นแตงโมโดยจากฐานข้อมูลไซเบอร์ยืนยันว่าการโทรผ่านทางไลน์ก็มาจากบอสตัน

นอกจากนั้นตำรวจยังให้ข้อมูลว่ามือปริศนาได้ติดต่อโทรไลน์คุยกับคนใกล้ชิดที่แตงโมเคารพรักมาเป็นระยะเวลากว่า 1 เดือนแล้ว คุยกันวันละ 3-4 ครั้ง

รวมแล้ววันหนึ่งคุยกันไม่ต่ำกว่า 3-4 ชั่วโมง ทั้งนี้ตำรวจไซเบอร์คาดว่าโทรศัพท์แตงโมน่าจะถูกส่งไปต่างประเทศเพราะมีหลักฐานสำคัญตรวจสอบได้ว่า

มือมืดรายนี้โอนเงินจำนวน 2-3 แสนบาทเข้าบัญชีคนใกล้ชิดที่แตงโมเคารพรักในช่วงเวลาที่โทรศัพท์ของแตงโมไม่ได้อยู่ในความดูแลของตำรวจ

สำหรับเวลาที่โทรศัพท์อยู่ในความครอบครองของพนักงานสอบสวนนั้นรวมทั้งหมด 75 วัน มีการส่งคืนโทรศัพท์พร้อมรหัสยูสเซอร์ต่างๆให้คุณแม่ของแตงโมไปตั้งแต่วันที่ 13 พ.ค. 65 ที่ผ่านมา

โดยข้อมูลพบว่าโทรศัพท์ของแตงโมเป็นยี่ห้อไอโฟน 13 เครื่องใหม่ ซึ่งแตงโมเพิ่งซื้อมาในเดือน ก.พ. ก่อนจะเสียชีวิตมีรูปภาพในเครื่องกว่า 1.2 ล้านภาพ

โดยวันเกิดเหตุที่แตงโมพลัดตกเรือมีการถ่ายภาพทั้งที่ลบและยังไม่ได้ลบรวม 500 ภาพ ส่วนเรื่องราวจะเป็นอย่างไรต่อไปนั้นรอติดตามกันนะคะ