คาร่า พลสิทธิ์ ขอบ่น น้ำท่วมหน้าบ้านไม่ลดสักที เซ็งเกือบทำเสียงาน

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าเมื่อวันที่ 10 กันยายนที่ผ่านมา หลายพื้นในกรุงเทพมหานครมีฝนตกหนัก ส่งผลให้นำท่วมจนประชาชนทั่วไปได้รับความเดือดร้อน อาทิ คอนโดมิเนียมย่านสายไหม – สะพานใหม่ มีน้ำท่วมลานจอดรถชั้นใต้ดินของคอนโด ทำให้รถได้รับความเสียหาย รวมถึงนายประเสริฐ พงษ์ธนานิกร หรือ ระย้า เจ้าของค่ายเพลงรถไฟดนตรี

ก็ได้มีการเปิดเผยเช่นกันว่า บ้านถูกน้ำท่วม ถือว่าหนักสุดตั้งแต่อยู่มา 30 ปี พร้อมทิ้งท้ายถึงผู้ว่าฯ กทม. บางคนบอกว่าผู้ว่าฯ กทม. โดนวางยา บางคนบอกว่า ทำงานไม่เป็น ก็แล้วแต่มุมมอง แล้วแต่ความคิด เอาที่สบายใจแล้วกัน

ล่าสุด นักแสดงและนางแบบรุ่นใหญ่ คาร่า พลสิทธิ์ ก็ได้ออกมาโพสต์กล่าวถึงเหตุน้ำท่วมเช่นกัน เมื่อวันที่ 10 กันยายน ที่ผ่านมา โดยมีการเปิดเผยรูปถ่ายน้ำท่วมหน้าประตูรั้วบ้าน

พร้อมกับระบุข้อความเอาไว้ว่า “เมื่อวานน้ำลดพอที่จะขับรถออกจากบ้านได้ เลยแวะซื้อของกินมาตุนไว้ เมื่อคืนฝนตกหนักแต่ตกไม่นาน แต่วันนี้กลับมาท่วมอีกแล้ว

ปีก่อนๆตกหนักกว่านี้ตั้งเยอะยังไม่เห็นจะท่วมนานหลายวัน อย่างมากสองวันน้ำก็ลด ซอยหลักท่วมสูงกว่าหน้าบ้านฉัน 2-3 เท่าและท่วมมานาน 5 วัน

ที่ฉันกังวลคือพรุ่งนี้จะต้องออกไปทำงาน เขาเพิ่งคอนเฟิร์มมาเมื่อวันพฤหัส ยังคิดในใจว่าถ้าน้ำท่วมจะติดต่อเช่ารถตู้ แต่เมื่อวานน้ำลดแล้วก็เลยคิดว่าคงไม่ต้อง

พอวันนี้โทรไปรถตู้บอกว่าเขาไม่ว่างแต่จะถามคันอื่นให้ ปรากฏว่าไม่มีใครรับงานเพราะรถตู้มีเครื่องกรองอากาศอยู่ใต้กันชนหน้า เขาจะวิ่งน้ำท่วมได้แค่ 20 เซ็น

ถ้าสูงกว่านั้นเขาจะไม่รับงาน เขาแนะนำให้ฉันเรียก Grab Taxi โดยเลือกเป็นรถสูง เช่น Fortuner #karapolasit_garden” หลังจากนั้นเจ้าตัวก็ได้โพสต์อีกว่า

“วันนี้นำ้ท่วมสูงมาาาก วัดหน้าบ้านได้ 24 ซม. เมื่อคืนมายืนดูนำ้แตะท้องรถบ้านตรงข้ามที่เอามาจอดในซอยเพราะบ้านเขาที่ดินตำ่กว่าซอย

วันนี้ทีมงานเรียก Grab Fortuner ให้ฉันออกมาทำงาน แพงมาก เกือบ 500 บาท วันนี้เดินทางไปกลับรามอินทรา-รัชดา 1,000 บาท 😭”

ขอบคุณข้อมูล:karapolasit